10 ลิปสติก ที่สาวๆใช้ดีจนต้องบอกต่อ

อ่าน 5,313

เครื่องสำอางมีให้สาว ๆ เลือกมากมายหลายยี่ห้อ บางทีก็เลือกยากจนปวดตับเหมือนกันใช่ไหมคะ โดยเฉพาะ ?ลิปสติก? นอกจากจะเลือกยี่ห้อยากแล้ว สียิ่งยากเข้าไปอีก เห้ออออ วันนี้ Girlsallaround จะพาสาว ๆ มาดู ลิปสติกงานดี 10 ยี่ห้อ ที่ไม่ต้องเลือก ซื้ออย่างเดียวเลยค่ะคุณขา!!

1. CHANEL

ที่หนึ่งต้องยกให้แบรนด์ดังแบรนด์ดีระดับ 5 ดาวอย่าง CHANEL กันอยู่แล้วค่ะ เรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึงค่ะ เพราะของเขาเทพอยู่แล้ว ทั้งเรื่องสีและตัวเนื้อลิปสติกก็เทพไม่แพ้กระเป๋าของนางเลยนะ ราคาก็สมกับความเทพล่ะค่ะ แต่ขอย้ำว่าต้องมีไว้สักแท่งนะ หยิบออกมาทีไร ก็ให้ความรู้สึกหรูหราติดดาวตลอด!!

photo credit เครดิต : Instagram the.nyc.fashion.blogger

2. YSL

ไฮโซสุด ๆ ไปเลยจร้า สำหรับลิปสติกจากแบรนด์ไฮ ๆ อย่าง YSL เนื้อลิปสติกให้ฟีล creamy สุด ๆ พร้อมกับความชุ่มชื้นที่รับรองว่าสาว ๆ ปากแห้งต้องถูกใจแน่นอน แถมเฉดสียังสวยและติดทน แถมยังมีรูปแบบที่สวยงามน่าใช้ น่าหยิบออกมาทาจริง ๆ นะ!!

photo credit: Instagram monalisalam

3. MAC

แบรนด์ดังยอดฮิต ที่สาว ๆ คนไหนก็ต้องใช้ค่ะ เพราะคุณภาพเขาคับแก้วจริง ๆ ทั้งเรื่องสีสัน เฉดสีที่หลากหลาย ความติดทน มีหลายเนื้อสัมผัสให้เลือก ตั้งแต่เนื้อ Lustre ที่ให้ความแวววาวชุ่มชื้น เนื้อแบบครีมมี่ ไปจนถึงแมตต์ แถมราคายังสมกับความเทพ หาซื้อไม่ยากค่ะ เพราะห้างสรรพสินค้าชั้นนำจะมีเคาน์เตอร์ของแบรนด์นี้อยู่แล้ว ไปสอยกันเลย!!

photo credit: Instagram tiffany_pillayy

4. Lime Crime

มุ้งมิ้งกระดิ่งแมวสุด ๆ ไปเลยจ้า กับแบรนด์น่ารัก ๆ อย่าง Lime Crime ที่มีสัญลักษณ์ยูนิคอร์นให้สาว ๆ จดจำได้ง่าย ๆ นั่นเอง เรื่องสีสันต้องยกให้แบรนด์นี้ค่ะ เพราะสีเขามีให้เลือกมากมายจริง ๆ บิวตี้บล็อคเกอร์ทั้งหลายก็คอนเฟิร์มมาเป็นเสียงเดียวกันว่า ของเขาดีจริงค่ะ อาจจะยังไม่มีช็อปขายในไทยอย่างเป็นทางการ แต่สาว ๆ อาจจะเลือกซื้อจากร้านค้าออนไลน์ที่ไว้ใจได้ก็ได้ค่ะ

photo credit: Instagram limecrimemakeup

5. Illamasqua

แบรนด์ดังจากเมืองผู้ดี มาท้าให้สาว ๆ ได้ลองความเทพแล้วค่ะ ที่เริ่ดสุด ๆ คือแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องลิปสติกเนื้อแมตต์ (matt) มากกกกค่ะ!! สาว ๆ ที่ไม่ชอบลิปสติกเนื้อครีม ก็ต้องมาโดนตัวนี้เลยจ้า เรื่องสีสันก็ไม่แพ้ใครอีกตามเคยค่ะ มาให้เลือกหลากหลายเหลือเกิน สาว ๆ ปากแห้งที่อยากโดนยี่ห้อนี้ไม่ต้องกลัวค่ะ ใช้ควบคู่กับกลอสหรือลปบาล์มได้สบาย ๆ !!

photo credit: Instagram itz_moiz

6. Etude House

เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลี ส่งตรงจากแดนโสมมาเลยจร้า คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เพราะแอดเชื่อว่าสาว ๆ ต้องเคยลองใช้กันอยู่แล้ว เรื่องคุณภาพที่ถือว่าสมราคาสุด ๆ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลีเลยค่ะ สีส่วนมากก็จะเป็นสีโทนหวาน ๆ ที่ทาได้ในทุกโอกาสมากกว่าสีแปลก ๆ ค่ะ ส่วนเรื่องแพคเกจนี่ขอยอมแพ้ให้ Etude เลย เพราะเขามาแบบฟรุ้งฟริ้งทุกงาน เรียกความสนใจจากสาว ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

photo credit: Instagram hershe_needs

7. Revlon

ไม่ต้องพิมพ์อะไรให้ยืดยาว เพราะสาว ๆ ทุกคนต้องเคยใช้กันแล้วค่ะ สำหรับแบรนด์ Revlon ที่เรียกว่าราคาคุ้มค่าจริง ๆ แถมยังหาซื้อง่ายสุด ๆ ถูกใจสาว ๆ กันไปเลยค่ะ

photo credit: Instagram keke_everyday

8. Maybelline New York

เป็นอีกยี่ห้อหนึ่งที่เรียกว่าขายลิปสติกทุกประเภทค่ะ ทุกเนื้อสัมผัส ถูกใจความต้องการผู้บริโภคสุด ๆ แถมยังมาในราคาย่อมเยาว์ ซื้อทีต้อง 3 เหมาเลยค่ะ แหมก็มันทั้งถูกและดี แถมยังหาซื้อได้ทั่วไปอีกด้วย ไม่ต้องตุนให้เหนื่อยเลย

photo credit: Instagram mayraygarza

9. Wet and Wild

ของถูกและดีมีอยู่ในโลกค่ะสาว ๆ ราคานี่ถูกใจสุด ๆ ค่ะ แท่งละไม่เกิน 200 บาท แถมยังสีจัดจ้านและติดทนแบบสุด ๆ ขอย้ำว่าแบบสุด ๆ ไปเลยค่ะสาว ๆ ไม่ต้องเติมบ่อยให้เหนื่อย แต่แบรนด์นี้เนื้อจะค่อนข้าง matt ค่ะ สาว ๆ ปากแห้งต้องเลือกสูตรที่เนื้อ creamy นิดนึง เพราะเขามีให้เลือกหลายเนื้อสัมผัสนะ

photo credit: Instagram wetnwildthailand

10. NYX

แจ่มไม่แพ้ Wet and Wild เลยค่ะสาว ๆ ตุณภาพคับแก้วอีกแล้วเช่นกัน ตอนนี้เขามีเคาน์เตอร์ที่ไทยอย่างเป็นทางการแล้วนะจ้ะ สนใจก็ไปลองกันดูได้เลย!!

จัดเต็มกันไปเลยค่ะสาว ๆ แอดเชื่อว่าลิปสติกสำคัญไม่แพ้เสื้อผ้าหรือทรงผมเลยนะคะ ดังนั้นการเลือกสรรเนี่ย ต้องพิถีพิถันนิดนึงค่ะ สาว ๆ ลองไปซื้อมาโดนได้นะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน!!



บทความแนะนำ


ซิงเกิ้ลแรกยานอนหลับTabascoความรักผู้หญิงความเชื่อผู้ชายดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก