The Mummy รีบูท อาจชูโรงมัมมี่เพศหญิง

อ่าน 10,734

Universal Pictures อาจชูโรงมัมมี่เพศหญิงใน The Mummy รีบูท โดยจะพิจารณาจากการแคสติ้งว่าเหมาะสมหรือไม่

หลังห่างหายไปจากกระแสข่าวได้สักระยะ มาคราวนี้โปรเจคท์รีบูท The Mummy ขอสร้างความประหลาดใจด้วยข่าวชิ้นล่าสุดที่อ้างว่า ตัวตนของมัมมี่อาจเปลี่ยนไปจากที่เราคุ้นเคย โดยเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานข้อมูลจากโปรเจคท์รีบูท The Mummy ที่อาจสร้างปรากฏการณ์ด้วยการชูโรง มัมมี่เพศหญิง หลังก่อนหน้านี้ บอริส คาร์ลอฟฟ์ (Boris Karloff) และอาร์โนลด์ วอสลู (Arnold Vosloo) สวมบทมัมที่เพศชายในเวอร์ชั่น 1932 และ 1999

แหล่งข่าววงในระบุว่าเรื่องราวของเวอร์ชั่นรีบูท The Mummy จะเกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน โดยขณะนี้ Universal Pictures กำลังชั่งน้ำหนักว่าจะเลือกใช้มัมมี่เพศชายหรือหญิงเป็นตัวเอก โดยการตัดสินจะพิจารณาในขั้นตอนแคสติ้งว่าทางเลือกไหนน่าสนใจมากกว่ากัน ซึ่งถ้าหากสตูดิโอตัดสินใจเลือกมัมมี่เพศหญิงจริง จะถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ผู้หญิงได้สวมบทมัมมี่

นอกจากความเป็นไปได้เรื่องการเขียนบทมัมมี่เพศหญิง ก่อนหน้านี้ยังมีข่าวลือว่าเรื่องราวอาจเกิดขึ้นในประเทศอิรัก โดยโฟกัสไปที่กลุ่มทหารหน่วย SEALS ที่ค้นพบสุสานโบราณ ซึ่งความชัดเจนต่าง ๆ น่าจะเปิดเผยหลังการแคสติ้งที่จะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ทั้งนี้ Universal Pictures วางตัวให้ อเล็กซ์ เคิร์ทซแมน (Alex Kurtzman) รับหน้าที่กำกับจากบทที่เขียนโดย จอน สแปตส์ (Jon Spaihts) และบิลลี่ เรย์ (Billy Ray) ส่วนกำหนดเข้าฉายถูกวางไว้วันที่ 24 มีนาคม 2017

ภาพจาก Universal Studios Entertainment, เฟซบุ๊ก The Mummy , UniversalMovies สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ



บทความแนะนำ


เทศกาลผลไม้ที่กินSALEFASHIONPARADE80%ดูแลผิวหน้าโปรโมชั่นที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก