ตัวอย่างทีเซอร์แบบขำๆของ Jaws 19

อ่าน 1,192

แน่นอนว่าเรารู้กันว่าในปี 2015 นี้ ถือได้ว่าเป็นปีที่ มาร์ตี้ แม็คฟลายส์ แห่ง Back to the Future Part II เดินทางมาถึง พร้อมกล่าวว่ามันคือโลกอนาคตในตอนนั้นกันแล้ว ซึ่งผลิตภัณฑ์ต่างๆนานา ไม่ว่าจะเป็นทั้ง ไนกี้ หรือ โฮเวอร์บอร์ด ก็ล้วนแล้วแต่กำลังผลิตสิ่งของของตนเพื่อต้อนรับปี 2015 นี้กันมาตั้งแต่ต้นปี แต่ตอนนี้ก็ดูเหมือนจะไม่ได้มีแค่สิ่งนั้นอย่างเดียว เพราะตอนนี้ค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง ยูนิเวอร์แซล ก็เอากับเขาด้วย ด้วยการปล่อยตัวอย่างทีเซอร์แบบขำๆของ Jaws 19 ซึ่งเป็นหนึ่งในมุกตลกของหนัง ในฉากที่ มาร์ตี้ ไปยืนอยู่หน้าโรงหนัง พร้อมเห็นว่า Jaws ได้สร้างถึงภาค 19 แล้ว ซึ่งนี้ถือว่าเป็นการทำขึ้นเพื่อสดุดีหนังเรื่องนี้จากทางค่าย เป็นถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์คลาสสิคครองใจผู้ชมมานานกว่า 10 ปีเลยทีเดียว

โดยนอกจากนั้นมันยังมาพร้อมกับโปสเตอร์ขำๆให้เราดูเล่นกันอีกด้วย ซึ่งงานนี้ใครที่เป็นแฟนของหนังชุด Back to the Future เห็นแล้วคงย้อนคิดถึงวัยเด็กเมื่อก่อน พร้อมรำลึกความหลังในตอนที่ อนาคต ยังเป็นเพียง อนาคต ทั้งที่ตอนนี้มันคือ ปัจจุบัน กันแล้ว โดยท่านสามารถคลิกชมคลิปได้ด้านบนครับ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงกระเป๋าสตางค์วันเกิดของขวัญพ่ออุ้มลูกหาหมอปัญหาความรักผู้ชายความรักแม่ฮ่องสอนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก