ตัวอย่างแรกจาก Jessica Jones ฮีโร่สาวพันธุ์แกร่ง

อ่าน 12,674

จัดได้ว่าหลังจากไปได้ดิบได้ดีกับทางซีรี่ย์อีกด้วย ตอนนี้ทำให้ มาร์เวล นอกจากจะผลิตหนังใหญ่เข้าฉายในโรงทุกๆปี ยังมี ซีรี่ย์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจักรวาลคอยสร้างความมันส์ให้แก่แฟนๆอยู่อย่างไม่ขาดสาย โดยในขณะที่ตัว Daredevil และ Agent of SHIELDS จะมีแฟนคลับติดตามอย่างหนาแน่นอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ดูเหมือนพวกเขาพยายามจะปั้นเรื่องใหม่ๆตามออกมาเรื่อยๆ ซึ่งฮีโร่สาวรายนี้คือหนึ่งในนั้น กับ Jessica Jones ซีรี่ย์เรื่องล่าสุดที่มาร์เวล ทำกับ Netflix ช่องเดียวกับที่ฉาย Daredevil กับผลงานการนำแสดงของสาวใส คริสเต็น ริตเตอร์ ในบทฮีโร่สาวโหดอย่าง เจสซิกา โจนส์ สาวผู้มีพละกำลังเหนือมนุษย์

โดยเธอนี่เอง ก็ได้ใช้พลังนี่ทำงานเป็นนักสืบเพื่อช่วยให้เมืองปลอดภัย จนกระทั่งเธอได้เจอกับศัตรูตัวฉกาจ เดอะ เพอร์เพิลแมน (เดวิด เทนแนนท์) ด็อกเตอร์ตัวร้ายที่มีพลังในการควบคุมจิตใจมนุษย์ ที่เคยมีอดีตฝังใจกับเธอมาก่อนนั่นเอง ซึ่งในตัวอย่างฉบับเต็มตัวนี้ นอกจากจะได้เห็นฉากบู๊สุดเซ็กส์ซี่ของ ริตเตอร์ เรายังเห็นตัวละคร ลุค เคจ (ไมค์ โคลเตอร์) อีกหนึ่งฮีโร่ที่จะมีซีรี่ย์เป็นของตัวเองในปีหน้า ซึ่งมาแนะนำตัวให้คนดูรู้จักก่อนจะแยกออกมาอีกด้วย โดยสำหรับใครที่ติดตามซีรี่ย์ของมาร์เวลเป็นทุนเดิมก็ห้ามพลาดกับเรื่องนี้ 20 พฤศจิกายนนี้ครับ



บทความแนะนำ


ข่มขืนเทคโนโลยีจูนแต่งงานเปิ้ลเปิ้ลจูนแต่งStreetViewGoogleเปิ้ลนาครงานแต่งเชียงรายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก