ไม่มีใครแทน 'แฮริสัน ฟอร์ด' ในบทอินเดียน่า โจนส์

อ่าน 4,467

โปรดิวเซอร์ แฟรงค์ มาร์แชล ยืนยันว่าจะไม่มีใครสวมบทเป็น อินเดียน่า โจนส์ แทนที่ แฮริสัน ฟอร์ด หลังมีข่าวลือว่า คริส แพรตต์ อาจคว้าบทดังกล่าวไปครอง

นับตั้งแต่ Disney ประกาศแผนสร้างหนังภาคต่อ Indiana Jones 5 สายตานับล้านเริ่มจับจ้องไปที่ คริส แพรตต์ (Chris Pratt) ในฐานะว่าที่พระเอกคนใหม่ต่อจาก แฮริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford) แต่จากข้อมูลล่าสุดกลับทำให้เราได้ทราบว่า ความฝันเรื่องนักโบราณคดีหน้าใหม่ยังอีกไกลเกินเอื้อม ล่าสุด เว็บไซต์ Total Film (Den of Geek) รายงานคำให้สัมภาษณ์ของโปรดิวเซอร์ แฟรงค์ มาร์แชล (Frank Marshall) ที่ออกมายืนยันว่า จะไม่มีการสรรหานักแสดงมาแทนที่ แฮริสัน ฟอร์ด อย่างแน่นอน แต่ยอมรับว่าอาจมีคาแรคเตอร์อื่นเข้ามามีบทบาทในอนาคต

"เราจะไม่ทำแบบหนัง Bond ที่เรียกเอาใครต่อใครมารับบทเป็นอินเดียน่า โจนส์ เราต้องหาทางออกเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ได้เพราะเริ่มมีข่าวลือเยอะเหลือเกิน ตอนนี้เรายังไม่มีการพูดคุยถึงรายละเอียดของอินเดียน่า โจนส์ แต่น่าจะมีหลายคนที่พร้อมรับหน้าที่ต่อจากเขาอย่างแน่นอน"

ข่าวเรื่องการหวนรับบทของ แฮริสัน ฟอร์ด ถูกพูดถึงมาโดยตลอดแม้เขาจะมีอายุ ถึง 73 ปี โดยช่วงกลางเดือนตุลาคม 2015 เรารายงานไปแล้วว่าผู้กำกับ สตีเว่น สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) ยังสนใจร่วมงานกับ แฮริสัน ฟอร์ด ซึ่งทุกอย่างยังเป็นไปได้เพราะในช่วงปลายปีนี้ แฮริสัน ฟอร์ด กำลังจะมีผลงานเรื่อง Star Wars : The Force Awakens ซึ่งเขาสวมบทเป็น ฮัน โซโล เหมือนเดิม

สำหรับข่าวลือที่อ้างว่า Disney และ Lucasfilm วางแผนนำหนังภาคนี้เข้าฉายในปี 2018 มีคำยืนยันจากปากของ แฟรงค์ มาร์แชล แล้วว่าไม่เป็นความจริง ส่วนความชัดเจนของโปรเจคท์นี้จะเป็นอย่างไรก็คงต้องติดตามแบบตาไม่กระพริบ



บทความแนะนำ


ที่กินเหนียงใต้คางความมั่นใจการแต่งกายแฟชั่นโพกผ้าCAFEร้านอาหารญี่ปุ่นโพกผ้าเทคนิคโพกผ้าร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก