อลิซาเบ็ธ แบงค์ส ยืนยันกำกับ 'Pitch Perfect 3' พร้อมนักแสดงชุดเดิม

อ่าน 10,798

หลังจากประสบความสำเร็จจนกลายเป็นหนึ่งในหนังม้ามืดทำเงินของปีนี้ไปแล้ว สำหรับ Pitch Perfect 2 ก็แน่นอนว่าจะไม่มีภาค 3 ต่อก็คงจะแปลก ว่าแล้วหลังจากที่ ยูนิเวอร์แซล เคยประกาศวางวันฉายของหนังภาคต่อเรื่องนี้ไว้วันที่ 4 สิงหาคม 2017 ตอนนี้เราก็ได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังภาคต่อเรื่องนี้กันแล้ว นั่นคือนักแสดงสาวที่เป็นโปรดิวเซอร์มาตั้งแต่ภาค 1 และได้ขึ้นมากำกับในภาค 2 อย่าง อลิซาเบ็ธ แบงค์ส ยืนยันจะกลับมากำกับตัวหนังเรื่องนี้ในภาคที่ 3 โดยเธอจะร่วมเขียนเพลงใหม่เพื่อเฟรนไซส์หนังเรื่องดังกล่าวอีกด้วย

นักแสดงสาว อลิซาเบ็ธ แบงค์ส ที่เริ่มกำลังเป็นที่โด่งดังในการเป็นผู้กำกับ

ในขณะที่ตัวหนังนั่นก็ยังได้นักแสดงสาวๆอย่าง แอนนา เคนดริค, เรเบล วิลสัน และ บริทานี่ย์ สโนว์ กลับมารับบทเดิม โดยยังคาดหวังว่าจะได้ ไฮลี่ย์ สไตล์เฟลล์ ตัวหลักในภาค 2 กลับมาร่วมวงด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งการรับกำกับตัวหนังภาคต่อในครั้งนี้ของ แบงค์ส ถือว่าเด็ดขาดมากในแง่ของการที่เธอพยายามจะสานต่อโปรเจคต์หนังที่เธอช่วยก่อร่างสร้างตัวมาตั้งแต่ภาค 1 โดยปัดโปรเจคต์อื่นๆที่มีอยู่ในมืออย่างหนังดัดแปลงจากนิยายขายดีอย่าง Red Queen หรือแม้แต่ นางฟ้าชาร์ลี ฉบับรีเมค ออกอีกด้วย ซึ่งมั่นใจขนาดนี้เราก็ต้องมารอดูกันในปี 2017 ว่าตัวหนังภาคต่อจะสามารถสร้างเสียงหัวเราะ และเสียงเพลงอันไพเราะได้อีกหรือไม่



บทความแนะนำ


ปลูกหมาุม่ยสลากกินแบ่งรัฐบาลเกษตรกรผู้ค้าสลากรับฟังความคิดเห็นดูดวงสร้างรายได้ชมพู่อารยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก