ลิปสติก Revlon Matte ลิปแมทถูกและคุ้ม

อ่าน 9,724

ครั้งก่อนเคยเอารีวิวลิปสติกในตำนานอย่าง Revlon Super Lustrous (รุ่นปลอกทอง) มาให้ชมกันไปแล้ว ก็มีสาวๆ ที่ชอบลิปสติกเนื้อแมทถามหากันเข้ามาว่าของ Revlon มีไหม บอกเลยว่ามีค่ะ!! เป็นรุ่น Revlon Matte (ปลอกเงิน) ที่มีสีให้เลือกเยอะไม่แพ้กัน แถมยังเป็นเนื้อแมทที่ติดทนน่าดูเลย ในราคาแท่งละ 100 กว่าบาทเหมือนเดิม!! ลองไปดูรีวิวกันเลยจ้า

โดยบล็อก sleepandwater รีวิวลิปสติก Revlon Matte เอาไว้ว่าเป็นลิปสติก Drugstore เนื้อแมทที่ทาง่าย มีสีสวยให้เลือก แถมยังติดทนซะด้วย แต่ถ้าใครปากแห้งแล้วกลัวว่าจะแห้งเกินไป จะลงลิปบาล์มเอาไว้ก่อนก็ช่วยได้ ซึ่งสีที่จะเอามารีวิวมีด้วยกันทั้งหมด 6 สี ดังนี้..

เบอร์ 012 Sky Pinkเป็นลิปสติกสีชมพูที่ทาแล้วดูหวานกำลังดี ไม่อ่อนไป และไม่เข้มไป ได้อารมณ์สาวหวานแบบนู้ดๆ เม็ดสีค่อนข้างชัด มีความชุ่มชื้นทาง่าย หรือใครจะทาลิปกลอสทับก็สวย

เบอร์ 002 Pink Poutหลายคนบอกว่ามันคือสีชมพูที่เป็น Dupe ของลิป M.A.C. Snob และ M.A.C. Angel กันเลยทีเดียว โดยเป็นลิปสีชมพูโทนเย็น อมม่วงนิดๆ ทาแล้วน่ารักดี แต่เธอชอบ Revlon Primrose มากกว่า

เบอร์ 013 Smoked Peachใครชอบโทนนู้ดส้ม คงขาดตัวนี้ไม่ได้ เพราะเป็นลิปสติกที่ออกโทนส้มพีชสะท้อนแสงเล็กน้อย แต่สิ่งที่ไม่ชอบคือเหมือนมีประกายมุกสีเงิน ซึ่งมันไม่เหมาะกับเธอจริงๆ

เบอร์ 002 Mauve It Overเป็น Must Have ของสาวไทยมานานหลายปี ถึงขั้นแคยขาดตลาดมาแล้ว สำหรับลิปสติกสีนู้ดน้ำตาลรุ่นนี้ เพราะเป็นสีโทนสุภาพที่ทาได้ทุกวัน ทาแล้วออกสีอมชมพูกุหลาบ ไม่น้ำตาลจนทำให้ปากดำ แถมยังติดทนซะด้วย

เบอร์ 004 Pink About Itสีชมพูโครอลที่ออกเจือแดงนิดๆ ทาแล้วได้อารมณ์สาวเปรี้ยวอมหวาน ชอบตรงที่ทำให้หน้าดูสว่างไบร์ทขึ้น ทาได้ทั้งสาวผิวขาวและผิวเข้ม มันเกิดมาก!

เบอร์ 005 Strawberry Suedeเป็นสีแดงสุดปังที่ทุกคนต้องมีไว้! เพราะมันราคาถูกแถมยังเป็นเนื้อแมทติดทน เม็ดสีแน่นชัด ออกแดงอมส้มนิดๆ ยิ่งวันไหนไม่ได้แต่งหน้า หยิบสีนี้ขึ้นมาทาก็เกิดได้เลย

สาวๆ คนไหนอยากได้ลิปแมทแบบถูกและดีบ้าง ก็ไปลองเล่นได้ที่เคาน์เตอร์ Revlon ในห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือใน Watsons Boots ราคาประมาณแท่งละ 100 กว่าบาทจ้า



บทความแนะนำ


ผู้หญิงการศึกษาความสวยความงามiOSสิงหาคมPuzzleเล็บเหลืองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก