5 สีลิปหน้าหนาว ที่สาวๆ ต้องมี

อ่าน 10,917

ผู้ชายอาจจะไม่เข้าใจ แต่บอกเลยว่าผู้หญิงอย่างเราๆ บางทีเมคอัพก็ต้องเปลี่ยนลุคกันไปตามซีซั่นด้วยนะจ๊ะ จะให้มาแต่งหน้าผิดเทรนด์ บางทีก็ดูเชย ดูแก่ไปอีก คือถ้านึกอะไรไม่ออกที่แน่ๆ เปลี่ยนสีลิปสติกไว้ก่อนเลยค่ะ ชัวร์สุด! ส่วนสาวๆ คนไหนข้องใจว่า อ้าว! แล้วชั้นจะเลือกลิปสีอะไรล่ะจ๊ะเธอ? อย่าเพิ่งใจร้อนค่า เค้าเอาสีลิปหน้าหนาวมากระซิบดังๆ ในกระทู้นี้แล้วววววว เอ้า! จดเลยค่า ..

1. แดงเบอร์กันดี้

แน่นอนว่าสียอดฮิตซีซั่นนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก สีแดงเบอร์กันดี้เข้มๆ ที่ทาแล้วจิกสุดๆ แถมยังเข้ากับช่วงหน้าหนาวมากอะไรมาก ดังนั้นถ้าไม่อยากเอ้าท์เทรนด์หน้าหนาวปีนี้ บอกเลยต้องมีสักแท่งค่ะ! เช่น M.A.C. Diva, Wet n Wild Cherry Bomb, Bourjoir Velvet 08 เป็นต้น

2. ดาร์คเบอร์รี่

อีกสีที่โทนใกล้เคียงกัน แต่ออกดาร์คกว่า นั่นคือโทนสีแบบดาร์คเบอร์รี่ ออกแดงอมม่วงโทนเข้มๆ ที่สาวมั่นเท่านั้นจะกล้าทา แต่มันเหมาะสำหรับการทาไปปาร์ตี้อย่างแรง ใครอยากได้ลุคเปรี้ยวแซ่บแบบไม่ซ้ำ เชิญจัดเลยค่ะ สีน่าซื้อก็เช่น Revlon Black Cherry, Tom Ford Black Orchid, M.A.C. Media เป็นต้นค่ะ

3. ม่วงพลัม

ยังคงไม่จบกับลิปสติกโทนเข้มๆ ดาร์คๆ แต่คราวนี้ขอเป็นโทนม่วงอมแดง ที่ใช้หลักการและความมั่นใจในการทาพอๆ กัน แต่รับรองว่าทาแล้วปังมาแต่ไกล! หนาวนี้เป็นโอกาสเดียวที่จะได้ทาสีแรงๆ โดยที่ไม่มีใครคิดว่าไปกินไวน์ยกโหลที่ไหนมา ดังนั้นลองเถอะแล้วจะไม่เสียใจ เช่ร Revlon Berry Haute, Wet n Wild Sugar Plum Fairy, NYX Copenhegen, M.A.C. Rebel เป็นต้น

4. ชมพูฟูเซียเข้มๆ

ไม่ใช่ว่าเราจะต้องทาสีแค่แดงๆ ม่วงๆ เท่านั้นนะคะ แต่สาวที่อยากเปลี่ยนลุคหน้าหนาวปีนี้ก็ทาสีชมพูได้เหมือนกัน แค่เลือกสีชมพูที่เข้มๆ หน่อย ไม่ใช่ชมพูบาร์บี้ หรือชมพูนีออนมากๆ แต่เป็นชมพู Fuchsia (เฟื่องฟ้า) ที่อมม่วงนิดๆ แต่เน้นงานเข้มเหมือนเดิม ขอดาร์คนิดนึงจะได้ไม่หลุดเทรนด์ เช่น M.A.C Full Fuchsia, M.A.C. Girl About town เป็นต้น

5. นู้ดน้ำตาล

สาวที่ชอบแต่งตาเข้มอย่าเพิ่งเซ็งไป เพราะหน้าหนาวปีนี้ติดสีนู้ดน้ำตาลมาให้รอดตายด้วยจ้า ถ้าวันไหนนึกอยากแต่งตาเข้มๆ ก็เชิญเลือกลิปสติกโทนสีนู้ดน้ำตาลมาทาปากได้ ตามสบายเลย เพราะโทนน้ำตาลยังอบอุ่นเข้ากับลุคหน้าหนาวอยู่นะ เช่น Revlon Nude Velvet, M.A.C. Velvet Teddy เป็นต้น



บทความแนะนำ


เซเว่นอีเลเวฟcreamHaveMoneyBitchBetterบีบีครีมดูดวงเครื่องสำอางค์creamเกร็ดดูดวงรองพื้นRihannaของถูกและดีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก