5 รองพื้นเทพๆ สำหรับสาวงบน้อย

อ่าน 7,040

สาวงบน้อยแต่อยากได้รองพื้นเทพเชิญทางนี้เลยจ้า! คือแบบบางทีเราก็อยากสวยแต่ก็ไม่อยากได้ของแพงอะเนอะ 555 มาๆๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวหน้ามัน หน้าแห้ง ผิวผสม วันนี้เราไปรวบรวมรองพื้นถูกและดีที่ราคาไม่เกิน 600 บาท มาแนะนำกัน ว่ามีรุ่นไหน ยี่ห้ออะไรบ้างที่น่าซื้อ!? ไปดูกันเลยค่า

1. Revlon Colorstay

พูดถึงรองพื้นถูกและดีคงขาดตัวเทพอย่าง เรฟล่อนฝาดำ ไปไม่ได้จริงๆ เพราะนางทั้งคุมมัน ปกปิดดีเยี่ยม แถมยังติดทนนานมากเว่อร์ ก็เลยกลายเป็นรองพื้นรับปริญญาราคาเบาๆ ที่ทุกคนต้องใช้ ใครหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ต้องการการปกปิดขั้นเทพ ควรลอง! ราคาประมาณ 550 บาท

2. Revlon Photoready

แบรนด์เดียวกันแต่เป็นไลน์หน้าโกลว์ๆ โชว์ผิว เพราะรุ่นนี้ชื่อก็บอกยี่ห้อว่าเป็นแบบสวยใสพร้อมถ่ายรูป คนหน้ามันก็ใช้ได้เพราะไม่ทำให้มันเพิ่ม คนหน้าแห้งก็แจ่ม แถมเข้าเทรนด์หน้าใสเหมือนไม่แต่งหน้าตอนนี้พอดี เนื้อรองพื้นมีวิ้งละเอียดเล็กๆ ปรับผิวให้ดูโกลว์ๆ สุขภาพดี ถ่ายรูปสวย ราคาประมาณ 550 บาท

3. L?oreal True Match

ใครชอบรองพื้นเนื้อแมท ต้องลองตัวนี้ที่เพิ่งออกใหม่ได้ไม่นาน เปลี่ยนแพคเกจใหม่เป็นทรงสี่เหลี่ยมดูแพงกว่าเดิม แถมเนื้อรองพื้นพอลงกับหน้าแล้วดูผิวสุขภาพดีแต่ไม่หนักหน้า ปกปิดได้แบบเนียนกริบกันเลยทีเดียว โดยรองพื้นจะผสมชิมเมอร์วาวๆ ทาแล้วไม่ดูหน้ามัน แต่กลับดูใสขึ้น ข้อเสียคือทาแล้วอาจดรอปลงเล็กน้อย จึงควรเลือกสีที่สว่างกว่าผิวนิดนึงค่ะ ราคาประมาณ 399 บาท

4. Bourjois Healthy Mix Serum Gel Foundation

ส่วนอันนี้เหมาะกับสาวหน้าแห้งหรือคนที่อยากได้รองพื้นฉ่ำๆ ลุคเฮลท์ตี้ ดูสวยเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้โบ๊ะอะไรมาเลยจริงๆ ก็หนีไม่พ้นตัวดังที่ขึ้นชื่อเรื่องผิวสวยสุขภาพดีแบรนด์นี้เลยค่ะ แถมยังเคลมว่าติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง ใช้แล้วมีสารบำรุงผิวในตัวด้วย ราคาประมาณ 550 บาท

5. Essence Stay All Day 16 Hrs Long Lasting Make up

ตัวนี้ก็ติดใจหลายคนกันไปแล้ว เป็นรองพื้นคุมมันที่ปกปิดและติดทนถึง 16 ชั่วโมงเหมือนกันเลยค่ะ เหมาะกับคนหน้ามันที่อยากได้รองพื้นแบบงานผิว ไม่หนักหน้า ที่หลายเสียงบอกว่าปลื้มมาก ราคาประมาณ 250 บาท

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก thebudgetlife, agatabielecka, makeupandbeauty, sleepandwater, Aueng-Aye ?s



บทความแนะนำ


ทำความสะอาดผิวนายกรัฐมนตรีโรดแม็พดูแลหน้าร้องไห้ไม่ยอมหยุดทายนิสัยการเสียใจดูแลผิวน้ำกะทิพล.อ.ประยุทธ์จันทร์โอชาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก