รีวิวอายแชโดว์ Jeweling Eyes แต่งตาให้สวยวิ้งแบบสาวญี่ปุ่น

อ่าน 10,494

ถ้าพูดถึงแบรนด์เมคอัพสัญชาติญี่ปุ่น สาวๆ หลายคนคงต้องรู้จัก มาจอลิกา มาจอร์กา (Majolica Majorca) แบรนด์ในเครือ Shiseido ที่มีของดีน่าใช้อยู่เยอะม๊าก และหนึ่งในไอเท็มที่โด่งดังประจำแบรนด์ก็คืออายแชโดว์รุ่น Jeweling Eyes ที่จัดเซ็ตสีสวยๆ พร้อมใช้ ได้อารมณ์หวานวิ้งแบบสาวญี่ปุ่นตัวจริงกันเลยทีเดียว

และเนื่องจากช่วงนี้เทรนด์ญี่ปุ่นเค้ากำลังมาแรง เราก็เลยมีรีวิวอายแชโดว์ Majolica Majorca Jeweling Eyes เบอร์ BR 792 สียอดฮิตที่ทาได้ทุกวัน มาให้ชมกัน เผื่อใครอยากได้อายแชโดว์กันตายติดกระเป๋าไว้สักพาเลทนึงนะคะ

ดยบล็อก dollupmari รีวิวอายแชโดว์สีสวยๆ รุ่นนี้เอาไว้ว่า เป็นพาเลทอายแชโดว์แบบ 4 หลุม ที่ราคาไม่แพง แต่คุณภาพดีไว้ใจได้สมกับที่เป็นแบรนด์ในเครือชิเซโด้ ความน่ารักเริ่มต้นตั้งแต่ที่แพคเกจกันเลยทีเดียว เพราะเป็นแบบกล่องใสปั๊มลายสีทอง เป็นเหมือนกล่องจิวเวลรี่ตามชื่อรุ่น

สำหรับสีของอายแชโดว์ที่ให้มา ก็มีด้วยกันทั้งหมด 4 สี คือ สีขาวทอง, สีแชมเปญ, สีน้ำตาลทอง และสีน้ำตาลช็อคโกแลต ซึ่งเข้ากันได้ดีและสามารถใช้เป็น Everyday Look สำหรับแต่งทุกวันได้ ส่วนเนื้ออายแชโดว์ก็เป็นแบบมีชิมเมอร์ประกายมุกทั้งหมด โดยจะออกประกายแตกต่างกันไป

จุดเด่นที่เธอชอบที่สุดคือ พิกเมนต์ของสีมีความแน่นและชัดมาก ต่างจากแบรนด์ญี่ปุุ่นที่เคยใช้ ซึ่งเน้นวิ้งอย่างเดียวแต่สีไม่ค่อยชัด และต่างจากแบรนด์ฝรั่งทั่วไปที่พิกเมนต์ชัดแต่ไม่ค่อยมีวิ้ง ดังนั้นอายแชโดว์รุ่นนี้คือการผสมสีชัดและวิ้งเอาไว้ด้วยกันแบบลงตัว ซึ่งเธอปลื้มมาก! ถือว่าเป็นแบรนด์ราคาเบาๆ ที่คุณภาพคุ้ม และใช้ได้ทุกวันจริงๆ

ส่วนสาวๆ ที่อยากได้อายแชโดว์ Majolica Majorca Jeweling Eyes ก็ไปลองเทสต์ดูได้ที่เคาน์เตอร์ Majolica Majorca ในวัตสันนะคะ หรือลองสอบถามที่เพจ MajolicaThailand ก็ได้ ราคาประมาณ 439-590 บาทค่ะ



บทความแนะนำ


แม๊กซี่เดรสผู้หญิงแฟชั่นหน้าร้อนความรักข่าววันนี้ข่าวด่วนข่าวเด่นเซ็กส์ผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก