Revlon Colorburst เรียบหรูดูดีในราคา 200 บาท

อ่าน 7,971

สาวๆ ที่เป็นสาวกลิปสติกถูกและดี รู้ยังคะว่า Revlon เค้ามีลิปสติกน่าใช้ด้วยกันอยู่หลายรุ่นเลยนะ เราเคยเอารุ่น Super Lustrous กับรุ่น Matte มาให้ดูกันไปแล้ว มาถึงอีกรุ่นที่พลาดไม่ได้..นั่นก็คือ Revlon Colorburst รุ่นปลอกสี่เหลี่ยมที่เรียบหรูและดูดีแบบไม่บอกก็ไม่รู้ว่าราคาแค่ 200 กว่าบาทเอง! วันนี้เราก็เลยไปหารีวิวมาให้ดูกันอีกแล้วค่าาา

โดยบล็อก sleepandwater บอกว่า สิ่งที่น่าเสียดายที่สุดคือ Revlon เลิกทำลิปสติกรุ่นนี้ออกมาขายแล้ว T_T ทั้งๆ ที่มันเป็นลิปสติกเนื้อดี ให้ความชุ่มชื้น แถมยังรู้สึกบางเบาไม่หนักปาก แถมสียังสวยและน่าใช้มากๆ ด้วย ซึ่งโชคดีที่เธอได้มาทั้งหมด 7 สี ก่อนที่จะหาซื้อไม่ได้อีกต่อไป

Soft Nude / Blush / Petal / Rose Nectar / Soft Rose / Fuchsia / True Red

Soft Nude เบอร์ 070เป็นสีนู้ดสุดโปรดของเธอเลย เพราะเป็นโทนนู้ดที่ไม่ดูหน้าป่วย เป็นสีชมพูนู้ดกลางๆ ที่ไม่ออกชมพูหรือน้ำตาลเกินไปออกไปทางโทนสีพีชๆ ที่วันไหนแต่งสโมกกี้อายหยิบมาทาก็เกิดเลย!

Blush เบอร์ 035เป็นสีนู้ดน้ำตาลที่มีชิมเมอร์เป็นสีมุกนิดๆ เป็นเฉดที่ไม่ค่อยมีเท่าไหร่ พอทาแล้วจะได้สีเข้มกว่าปากจริงเล็กน้อยออกโทนน้ำตาลสุภาพ แต่ก็สวยและเข้ากับหน้าได้ดีไม่ดูแย่แต่อย่างใดนะจ๊ะ

Petal เบอร์ 096เป็นสีโทนธรรมชาติที่ออกแนวชมพูผสมชิมเมอร์สีทอง ทาแล้วได้ลุคชมพูกลางๆ ที่ไม่เข้มและไม่อ่อนจนเกินไป

Rose Nectar เบอร์ 028สีส้มอ่อนๆ เนื้อกึ่งเชียร์ ออกบางๆ ไม่เข้มข้นแต่ก็ปิดสีปากได้มิด เจือสีชมพูและชิมเมอร์ทองเล็กน้อยทาง่ายและดูเป็นสาวสุขภาพดี

Soft Rose เบอร์ 040สีชมพูกุหลาบอ่อนๆ เป็นเฉดสีคลาสสิกที่เหมาะกับผู้หญิงทุกคน เข้าได้กับทุกเฉดผิว เม็ดสีค่อนข้างชัด ทาง่าย

Fuchsia เบอร์ 030สีชมพูเฟื่องฟ้า ออกบานเย็นอมม่วงนิดๆ คล้ายกับลิปสติก M.A.C. Girl About Town เม็ดสีชัดแน่น ทาทับได้ไม่ตกร่องแถมยังไม่หนักปากทาแล้วเบาสบายด้วย

True Red เบอร์ 090ขาดสีแดงไปไม่ได้จริงๆ เบอร์นี้เป็นลิปสติกสีแดงล้วนๆ ที่ไม่ออกส้มหรือไม่อมชมพูเลย สีค่อนข้างเข้มและเม็ดสีชัดแต่ก็บางเบาไม่ชัดจนแมทเกินไป

Soft Nude / Blush / Petal

Rose Nectar / Soft Rose / Fuchsia / True Red

น่าเสียดายที่สีสวยๆ แบบนี้ทาง Revlon เค้าเลิกผลิตออกมาขายไปแล้ว เอาเป็นว่าดูรีวิวแล้วรอลุ้นให้ Revlon จะทำลิปสติกดีๆ แบบนี้ออกมาขายอีกครั้งกันไปก่อนนะคะ



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนsamsungซัมซุงผู้หญิงsmartphoneบอดี้สแลมตูนผู้ชายความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก