รีวิวรองพื้น Wet n Wild Cover All Foundation ปกปิดรอยสิวให้หน้าใสได้ทั้งวัน

อ่าน 12,219

ถึงแม้ว่าเทรนด์หน้าใสเหมือนไม่แต่งกำลังมาแรง แต่สาวๆ บางคนก็มีรอยสิวและจุดด่างดำที่ต้องการการปกปิดอยู่นะ!! ดังนั้นรองพื้นประเภท Medium ? Full Coverage ก็เลยยังเป็นที่ต้องการอยู่เสมอ ซึ่งหนึ่งในรองพื้นงานปกปิดแต่ราคา Drugstore ก็มีรองพื้น Wet n Wild Cover All Foundation น่าสนใจอยู่นะคะ เพราะราคาประมาณ 249 บาทเอง ลองไปดูรีวิวก่อนตัดสินใจกันเลยจ้า

ซึ่งบล็อก gingercatqueen รีวิวรองพื้นตัวนี้เอาไว้ว่า เป็นรองพื้นที่ราคาถูกมาก โดยมาในหลอดพลาสติกพกพาง่าย ไม่ต้องกลัวแตก สามารถมองเห็นสีรองพื้นได้จากนอกหลอดได้เลย ซึ่งถึงแม้ว่ามันจะไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ในราคาเท่านี้ก็ถือว่าโอเค สำหรับส่วนผสมก็เป็นรองพื้นที่มีซิลิโคนผสมอยู่ เพื่อเพิ่มความปกปิดและเกลี่ยง่าย โดยไม่มี SPF สำหรับป้องกันแสงแดด จึงควรทากันแดดก่อนลงรองพื้น

สำหรับการปกปิดถือว่าปิดได้ในระดับปานกลางถึงปกปิดสูง โดยสามารถทาทับเพื่อเพิ่มการปกปิดได้ แล้วก็ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม แต่อาจจะไม่ได้คุมมันแน่นเป๊ะเท่าไหร่

ถ้าใครอยากได้มาลองใช้ก็หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Wet n Wild ในร้าน Watsons หรือสอบถามที่เพจ Wet n Wild Thailand ก็ได้จ้า ราคาประมาณ 249 บาท



บทความแนะนำ


Alarm9ข่าวด่วนข่าววันนี้Alarm9เพลงใหม่คอนเสริ์ตถ้าคุณโทรมา(ใน10นาทีนี้)ข่าวเด่นBangkokJapanFestaมาโนะเอรินะทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก