แนะนำแป้งพัฟผสมรองพิ้น ถูกและดีราคาไม่เกิน 300 บาท

อ่าน 1,070

เป็นวัยรุ่นงบน้อยจะให้มาซื้อแป้งพัฟหลักพันก็สะเทือนกระเป๋าตังค์นิดนึงเนอะ ก็ยังขอเงินคุณพ่อคุณแม่ใช้อยู่เลยนี่นา สาวๆ ที่อยากสวยให้สมวัยนักศึกษา แล้วตามหาแป้งพัฟถูกและดีกันอยู่ บอกเลยกระทู้นี้มีทีเด็ดค่ะ! เพราะเราจะมาแนะนำแป้งพัฟราคานักศึกษา ไม่เกิน 300 บาทกัน ซึ่งเป็นแป้งผสมรองพื้นทั้งหมดนะจ๊ะ เอาล่ะสิ! แบบนี้ต้องจัด

1. Maybelline Clear Smooth All in One

Credit : beautyandmakeuplove

แป้งยอดฮิต เมเบลลีน เคลียร์ สมูท เป็นแป้งเนื้อนุ่มที่ใช้คุมมันได้ประมาณนึงเลย แถมยังปกปิดได้เนียน แล้วก็กันแดดได้ด้วย เหมาะสำหรับคนงบน้อยที่อยากได้แป้งคุมมันราคาเบาๆ แต่ต้องหมั่นเติมแป้งบ่อยหน่อยนะคะ ราคาประมาณ 199 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์เมเบลลีน วัตสัน บูทส์ และ 7-11

2. Mistine Number 1 Platinum

Credit : mistinecosmetics

ขายดียาวๆ มาหลายปี และยังคงขายดีต่อไป สำหรับแป้งมิสทีนในตำนานรุ่นนี้ เพราะเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ปกปิดและติดทน และยังคุมมันได้ด้วย คือทาแล้วคุ้มจริงอะไรจริง มีให้เลือก 3 เบอร์ ราคาประมาณ 100-150 บาท หาซื้อได้ที่ร้านขายส่งเครื่องสำอาง หรือที่มิสทีนโดยตรงก็ได้ค่ะ

3. Butae Super Oil-Control Powder

Credit : Aueng-Aye ?s

นี่ก็ยิ่งถูกเข้าไปใหญ่ เพราะแป้งบูเต้ ที่เค้าฮิตๆ กันเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ปกปิดแจ่ม แถมยังคุมมันได้เริ่ด ตลับอาจจะดูก๊องแก๊งไปหน่อย แต่เรื่องคุณภาพกับราคาก็ต้องยอมใจเค้านะคะ ราคาประมาณ 39-60 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป

4. Utip Magic Sweetie Press Powder

Credit : utip

แป้งยูทิปตลับชมพูขวัญสาวๆ วัยมัธยม เป็นแป้งที่มีกันแดดในตัว เป็นเนื้อแมททาแล้วผิวดูเป็นธรรมชาติไม่หนักหน้ามากเกินไป เนื้อแป้งทำให้หน้าดูผ่องขึ้นนิดๆ ด้วย ที่สำคัญมีขนาดเล็กขายใน 7-11 ถูกใจคนอยากลองและคนไม่ชอบพกเยอะ ราคาประมาณ 69-179 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11, วัตสัน, บูทส์

5. 12Plus Miracle CC Jewelry Powder

Credit : my12plus

เนื้อแป้งผสม CC ครีม ทำให้ปกปิดได้ปานกลาง แถมยังมีสารบำรุงและกันแดดได้ในตัว จุดเด่นคือมีชิมเมอร์ละเอียด ทาแล้วช่วยกระจายแสงให้หน้าดูใสๆ เด้งๆ ยิ่งตอนออกแดดจะแจ่มมาก ราคาประมาณ 69-179 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11, วัตสัน, บูทส์

6. Celina UV Block

Credit : ebay

แป้งตลับเขียวที่พริตตี้ชอบใช้กัน เพราะมันปกปิดขั้นเทพ แถมยังติดแน่นทนนาน นอกจากทาหน้าแล้ว ยังเอามาทาผิวให้ดูผ่องรับกับแสงไฟได้ด้วย แต่ถ้าใครอยากได้ลุคบางๆ แนะนำให้ใช้แปรงปัดทั่วหน้าแทนพัฟค่ะ ราคาประมาณ 100-150 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป

7. Zendori UV Oil-Free Foundation

Credit : zendori

นี่ก็ฮิตไม่แพ้แป้งพริตตี้ เพราะมันเป็นแป้งผสมรองพื้นที่หลายคนปลื้มมาก นอกจากจะคุมมันได้แล้ว ยังมี SPF แถมยังปกปิดได้ดีอีกด้วย แต่ถ้าใครอยากปกปิดมากกว่านั้นก็มีแบบรุ่น Extra Cover ให้เลือกเหมือนกันนะคะ ราคาประมาณ 50-100 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป

8. Cathy Doll CC Speed White Powder Pact

Credit : theblackmentosbeautybox

แป้งผสม CC ครีม ที่ทาปุ๊บรู้สึกได้เลยว่าหน้าขาวขึ้นปั๊บ สปีดไวท์สมชื่อ แต่ถ้าทาไม่ดีอาจทำให้หน้าเป็นคราบ และควรอย่าทาหนักมือมากไม่งั้นอาจจะวอก ต้องใช้เฉดดิ้งเข้าช่วยแต่ก็ช่วยปกปิดรอยได้ปานกลาง และมีสารบำรุงกับกันแดดในตัวด้วย ราคาประมาณ 295 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11, Karmart และร้านเครื่องสำอางทั่วไป



บทความแนะนำ


การแต่งหน้าทิปส์ท่องเที่ยวหวาดเสียวผู้หญิงเที่ยวจีนท่องเที่ยวเที่ยวฉงชิ่งที่เที่ยวเปิดใหม่ความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก