Chanel Vitalumiere Aqua รองพื้นที่สาวหน้าแห้งต้องไม่พลาด

อ่าน 10,968

สาวหน้าแห้งเชิญทางนี้จ้าาาาา! ใครกำลังตามหารองพื้นเริ่ดๆ ที่เหมาะกับผิวแห้งอยู่ คงพลาดตัวแรงอย่าง Chanel Vitalumiere Aqua ไปไม่ได้แล้วมั้ง เพราะเค้าดังเรื่องงานผิวสวยเลอค่า ยิ่งช่วงใกล้หน้าหนาวแบบนี้สาวผิวผสมหลายคนก็คงเริ่มเข้าสู่โหมดหน้าแห้งกันแล้ว ดังนั้นเราก็เลยไม่พลาดที่จะเอารีวิวรองพื้นสำหรับคนหน้าแห้งมาให้ชมกันค่า

โดยบล็อก stylingdutchman รีวิวรองพื้น Chanel Vitalumiere Aqua เอาไว้ว่าเป็นรองพื้นที่มาในขวดพลาสติกขนาด 30 ml. ทำให้พกพาสะดวก เนื้อรองพื้นแบบน้ำ ที่ไม่เชิงน้ำซะทีเดียว เพราะมีความเป็นเนื้อครีมค่อนข้างมาก แต่พอทาลงผิวแล้วก็เกลี่ยง่าย ให้การปกปิดได้ดีพอสมควรโดยเฉพาะรอยแดงบนหน้าของเธอ แต่ไม่ได้ปกปิดเนียนกริบ เพราะเป็นรองพื้นโชว์ผิวสวยๆ มากกว่า โดยจะปรับให้ผิวดูสุขภาพดีเปล่งปลั่ง มีความโกลว์แต่ไม่ฉ่ำวาวแบบเกาหลี อารมณ์แบบทาแล้วไม่มีใครรู้ว่าทารองพื้นมาเลย!

12 ชั่วโมงผ่านไป

หลังจากแต่งหน้าและออกไปข้างนอกมาแล้ว 12 ชั่วโมง ผลลัพธ์หลังการใช้ก็คือรองพื้นบนผิวมีจางลงบ้าง แต่หน้ายังโกลว์เหมือนผิวสุขภาพดีอยู่ เคล็ดลับของการใช้เจ้ารองพื้นตัวนี้ก็คือให้เขย่าขวดหลายๆ ครั้งก่อนบีบออกมาใช้ เพื่อให้รองพื้นเข้ากันดีไม่แยกชั้นจนทำให้ผิวดูไม่สวยจ้า

สำหรับสาวๆ ที่อยากได้ก็ไปลองเล่นกันได้ที่ เคาน์เตอร์ CHANEL ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคาประมาณ 2,200 บาทค่ะ

ขอบคุณรีวิวจาก stylingdutchman, shamelessfripperies, sleepandwater, hello-october



บทความแนะนำ


กาญจนบุรีข่าวล่าสุดข่าวภูมิภาคผู้หญิงช็อกดับดับคาอกlifeSlowทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก