7 สีสุดเจิดสำหรับหน้าหนาวนี้ที่ต้องมีติดไว้

อ่าน 14,430

สีไหนโดน สีไหนเด่น หนาวนี้สาว ๆ Girlsallaround จะต้องไม่พลาดค่ะ!! ตามมาดู 7 สีสุดเจิดสำหรับคอลเลคชั่นหน้าหนาวนี้ สาว ๆ ต้องมีติดตู้เอาไว้เลยนะ!!

1. สี Brownish red น้ำตาลอมแดง

สีแดงโทนนี้เรียกว่าฮิตดีไม่มีตกยุคค่ะ ยิ่งวำหรับหน้าหนาวนี้แล้ว Brownish red เป็นอีกสีหนึ่งที่ให้บรรยากาศอบอุ่น ๆ ได้ท่ามกลางอากาศเย็น ๆ นำมาแมทช์เข้ากับสีพื้น เช่น ขาว เทา ดำ รับรองว่าสวยค่ะ หรือจะเลือกแมทช์กับสีอื่น ๆ ก็ไม่ว่ากันค่าา

2. สี Burgundy ม่วงอมแดง

สีม่วงลาเวนเดอร์ได้ผ่านไปแล้วในซัมเมอร์ที่ผ่านมา หนาวนี้มันต้องเฉดแรงแซงทางโค้งอย่างม่วงอมแดง Burgundy ค่ะสาว ๆ ขอบอกว่าสีนี้เป็นสีติดอันดับความชิคของวงการแฟชั่นเลยก็ว่าได้นะคะ แถมยังเป็นสีที่เลือกแมทช์ได้หลายลุคหลายสไตล์อีกด้วย

3. สี Rosy pink ชมพูสดใส

เติมความสดใสให้หนาวนี้ด้วยสีสุดหวานชมพู Rosy เหมาะมากสำหรับสาว ๆ ที่อยากได้ความสดใส เพราะเบื่อจากสีโทนมืด และสีพื้นของ minimal แล้วเต็มทน จัดสีนี้ไปเลย!!

4. สี Yellow mustard เหลืองมัสตาร์ด

สีสดใสซ่อนความแสบเอาไว้ในตัว เหลืองมัสตาร์ดสำหรับสาว ๆ ที่ชอบสีสันแต่ไม่ชอบหวานจนเกินไปค่ะ สีเหลืองมันสตาร์ดเลือกแมทช์กับไอเทมสีอื่นได้ง่ายแถมยังดูโดดเด่นสุด ๆ ไปเลยอีกด้วย

5. สี Navy blue สีกรมท่า

สียอดฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็น seasons ไหน สี Navy ก็ยังเป็นสีที่เราเลือกนำมาแมทช์กับสีอื่นมากที่สุดอยู่ดี เพราะเป็นสีที่ดูสบายตา แถมยังดูมีระดับอีกด้วย ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกสบาย ๆ สตรีทเบา ๆ เช่นกัน

6. สี Grayish green เขียวอมเทา

สีใหม่สุดชิคที่กำลังฮิตมากไม่แพ้สีอื่น ๆ ค่ะ สาว ๆ ที่ชอบความ Plain แต่เบื่อสีพื้นสไตล์ minimal แล้ว แนะนำว่าสีนี้เลยค่ะ เริ่ดดด นอกจะจะดูเพลน ๆ สบายตาแล้ว ยังดูมีดีเทลมากกว่าสีพื้น ขาว ดำ นะคะ

7. สี Dark grey เทาเข้ม

อีกสีหนึ่งสำหรับสาว ๆ ที่ชอบความเพลน เรียบง่ายค่ะ ข้อดีของสีนี้คือแมทช์กับสีอื่น ๆ ได้แทบทุกสี แถมยังใส่ได้บ่อยแต่ดูไม่จำเจ ขอแค่สาว ๆ เลือกมิกส์ให้ลงตัว รับรองว่าเด็ดดวงแน่นอนค่าา!!

แต่ละสีมันเด็ดมันโดนทั้งนั้นเลยค่ะสาว ๆ งานต่อไปก็คือสกิลการมิกส์แอนด์แมทช์ของตัวสาว ๆ เองแล้วล่ะคร่าาา ว่าจะแมทช์ออกมาได้ลงตัวไหม หนาวนี้ต้องจัดเต็มนะคะสาว ๆ ชาว Girlsallaround!!



บทความแนะนำ


ฉันทวิชเต๋อเซลฟี่ทำคลอดการศึกษาช่องคลอดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก