นูมี ราเพซ มีลุ้นรับบท เอมี่ ไวน์เฮาส์ ในหนังชีวประวัติ

อ่าน 7,876

นูมี ราเพซ เจรจาสวมบทเป็น เอมี่ ไวน์เฮาส์ ในหนังชีวประวัติที่จะตีแผ่ชีวิตของนักร้องสาวผู้ล่วงลับ กำกับและเขียนบทโดย คริสเตน เชอริแดน

เบื้องหลังความยิ่งใหญ่ของนักร้องสาว เอมี่ ไวน์เฮาส์ (Amy Winehouse) ถูกถ่ายทอดมาแล้วในหนังสารคดี AMY ที่หลายคนต่างยกนิ้วให้ และในอีกไม่นานเรื่องราวของเธอกำลังจะถูกพูดถึงอีกครั้ง ในหนังชีวประวัติเรื่องใหม่ที่เริ่มมองหานักแสดงมาสวมบทเป็นเธอแล้ว โดยเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2015 เว็บไซต์ Screen Daily รายงานว่า นูมี ราเพซ (Noomi Rapace) ดาราสาวจากเรื่อง Prometheus และ The Girl With The Dragon Tattoo อยู่ระหว่างการพูดคุยเพื่อสวมบทเป็น เอมี่ ไวน์เฮาส์ ในหนังชีวประวัติของค่าย Lotus Entertainment

ชีวิตของนักร้องสาว เอมี่ ไวน์เฮาส์ เป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินมากพรสวรรค์จากเกาะอังกฤษ ผลงานสร้างชื่อของเธอประกอบไปด้วยเพลง Rehab, Back To Black หรือ Stronger Than Me ซึ่งเขียนขึ้นจากประสบการณ์จริงของเธอเอง โดยในปี 2011 ความยิ่งใหญ่ของเธอปิดฉากลงด้วยการเสียชีวิตในวัยเพียง 27 ด้วยพิษสุรา นับเป็นเวลาเพียง 5 ปีหลังประสบความสำเร็จจากอัลบั้ม Back To Black ที่สร้างชื่อให้เธอเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

คริสเตน เชอริแดน (Kirsten Sheridan) ผู้กำกับหญิงจากหนังดราม่า August Rush และผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาเขียนบทจากเรื่อง In America จะควบหน้าที่กำกับและเขียนบทหนังชีวประวัติ เอมี่ ไวน์เฮาส์ ซึ่งความคืบหน้าอยู่ระหว่างการพูดคุยเรื่องลิขสิทธิ์เพลงในหนัง ที่อาจกินเวลานานเช่นเดียวกับการผลิตหนังสารคดี AMY

สำหรับดาราสาว นูมี ราเพซ เพิ่งฝากผลงานในหนังดราม่า Child 44 และกำลังจะมีผลงานในหนังไซไฟ Rupture รวมถึงภาคต่อของ Prometheus ที่ชื่อว่า Alien : Paradise Lost ส่วนบทสรุปเรื่องการสวมบทเป็น เอมี่ ไวน์เฮาส์ เราจะนำมารายงานให้ทราบอีกครั้ง



บทความแนะนำ


ความสวยความงามมหาวิทยาลัยระบบพิเศษรับตรงสุขภาพม.มหาสารคามสครับหน้าเม็ดแมงลักสูตรขัดหน้าจากธรรมชาติผู้หญิงลดความอ้วนขดหน้าเรียนต่อในประเทศสครับผิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก