รีวิว ลิปสติกดังจากเกาหลี IOPE ฉ่ำน้ำใสๆ

อ่าน 4,962

เดี๋ยวนี้นอกจากเกาหลีส่งเหล่าไอดอลดารามาให้สาวทั่วเอเชียกรี๊ดกร๊าด เครื่องสำอางค์จากเกาหลีก็เป็นอะไรที่สาวกรี๊ดให้ไม่แพ้กัน ลิปสติกจากเกาหลีเป็นอีกหนึ่งเมคอัพสุดฮิตที่สาวๆหลายคนชอบมาก (แม้แต่ตัวผู้เขียนเอง) แต่ว่ามันจะแจ่มว้าวยังไง ทำไมเราถึงต้องซื้อตาม ไปดูกันโลด

แม้จะไม่มีเคาเตอร์ในบ้านเรา แต่เชื่อว่าสาวๆคอเมคอัพเกาหลีต้องรู้จักเป็นแน่ IOPE ที่แป้งคุชชั่นดังสุดๆ ลิปที่พิมเอามาในวันนี้เป็นอีกตัวฮิต ที่สาวๆหลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดี จากซีรีย์ My love from the star กับ IOPE Water Fit สี 44 Forever Pink นั้นให้ความชุ่มชื้นจริงๆ ไม่ใช่แค่ความรู้สึกเปียกๆที่ทาตอนแรกพอแห้งก็ปากแตกเหมือนเดิม มันให้อารมณ์เหมือนปาดลิปมัน แต่มีสีชัดๆเป็นแพคเกจเสริม แต่ไม่ถึงกับแน่นลืมนะ ให้นึกถึงอารมณ์กลอสเข้าไว้ แต่เป็นเวอร์ชั่นไม่เหนียวเหนอะนั้นแหละใช่เลย เวลาทาแล้วให้ฟีลสาวไม่แต่งหน้าจัด แบบใสๆอ่ะ ได้เลยจ้า

ทางซ้ายคือปาดสีรอบเดียว ส่วนทางขวาคือปาดย้ำ 3 รอบ จะเห็นได้ว่ารอบแรกสีไม่แน่นมาก แต่สาวๆสามารถเพิ่มความเข้มความแน่นของสีได้ตามจำนวนการปาดเลย ถึงจะปาดซ้ำๆสีก็ยังสม่ำเสมอด้วยนะ ส่วนเรื่องสี มันไม่ออกเชอร์รี่มากเท่าไหร่ ออกชมพูกลางๆมากกว่า ทาง่ายหน้าสว่างวิ้งเชียวล่ะ

ความชุ่มชื้น 9/10 = ชุ่มชื้นดี รู้สึกปากไม่แห้งไปตลอดวันความชัดของสี 7/10 = ยังโชว์ให้เห็นเท็กเจอร์ของปากเราอยู่ แต่เนียนสวยความติดทน 7/10 = กินนู่นนั่นนี่ก็หลุดพองาม ยังโชว์สีระเรื่อบนปากได้อารมณ์ทินท์เล็กๆคุ้มราคา 8/10 = พรีออเดอร์มาในราคา 8xx บาท คุณภาพดีแถมแพจเกจจิ้งไฮโซ ถือแล้วรู้สึกไฮเอนนิดๆหาซื้อง่าย 4/10 = ต้องพรีออเดอร์เท่านั้น หาพรียากนิดนึง



บทความแนะนำ


StickyFingersอัลบั้มความสวยความงามผู้หญิงRollingStonesTheข่าวฟิลิปปินส์กินหัวใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก