สูตรของหวาน กินลดน้ำหนัก รับรองไม่อ้วน!!

อ่าน 13,923

ใครที่กำลังลดน้ำหนัก จะต้องซึ้งกันดี ตอนที่หิวของหวาน อยากทานอะไรหวานๆ ขนมหวาน น้ำหวาน โค้ก เป๊บซี่ ขนมเค้กกก ฮรืออออ หิว แต่ก็ต้องอดใจไว้ไม่ให้ทานของพวกนี้ ทรมาณนะคะ

แต่ก็อีกแหละค่ะ ถ้าร่างกายขาด คาร์โบไฮเดรตจากแป้ง และน้ำตาล ก็จะยิ่งทำให้หิว พอหิวก็จะยิ่งกิน แง้ๆ แบบนี้ มาทำของหวานกิน เพื่อไม่ให้ร่างกาย ต้องขาดแป้งและน้ำตาล แต่ผอมกันค่ะ!

สูตรของหวาน ทานลดน้ำหนัก

ส่วนผสมที่สาวๆจะต้องมี

ขนมปัง โฮลวีตโยเกิร์ตรสธรรมชาติ (หรือรสอื่นก็ได้นะคะ เอาที่สาวๆชอบ แต่ดูปริมาณน้ำตาลกันด้วยนะคะ)แอปเปิ้ลเขียว

วิธีทำ

ขั้นตอนที่ 1. ล้างแอปเปิ้ลเขียว ให้สะอาด จากนั้น ก็ฝานแอปเปิ้ลเขียว เป็นชิ้นเล็กๆ พักไว้ให้สะเด็ดน้ำ

ขั้นตอนที่ 2. เอาโยเกิร์ต รสที่สาวๆชอบ แต่ถ้าจะให้แนะนำ ตอนนี้มีรสยอดนิยม ที่เป็นโยเกิร์ตรสน้ำผึ้งอยู่นะคะ เอาโยเกิร์ตมาทาบนขนมปังโฮลวีตค่ะ

ขั้นตอนที่ 3. เอาแอปเปิ้ลเขียวที่เราฝานไว้ วางลงบนขนมปังที่ทาโยเกิร์ตไว้ จากนั้นก็ งั่มมม ทานได้เลยค่ะ ^0^

ประโยชน์ของสูตรนี้

ขนมปังโฮลวีต เป็นขนมปัง ที่แป้งขนมปัง ไม่ผ่านการขัดสี ทำให้เนื้อขนมปัง มีกากใยของธัญพืชอยู่ ทำให้ผู้ที่กำลังลดน้ำหนัก ได้พลังงาน แต่ไม่ทำให้อ้วน ทานแทนขนมปังขาวได้เลยค่ะ ดีต่อสุขภาพจริง

โยเกิร์ต นอกจากจะให้พลังงานแล้ว ในโยเกิร์ต ยังมีทั้งโปรตีน และวิตามินต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย และยังช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายด้วยนะคะ

แอปเปิ้ลเขียว อุดมไปด้วย วิตามินซี ที่บำรุงผิว และแร่ธาตุ วิตามิน ให้รสชาติที่เปรี้ยว กว่าแอปเปิ้ลสีแดง หรือสีชมพู แต่แอปเปิ้ลเขียว ก็ให้ความรู้สึกสดชื่นมากกว่า เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการของทานเล่นในช่วงลดน้ำหนัก ได้ดีกว่าค่ะ

แต่ละอย่างในสูตรของหวานนี้ มีทั้ง กากใยอาหาร ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย แร่ธาตุและวิตามิน ที่จำเป็นต่อร่างกาย และให้พลังงานสูงแต่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แบบนี้ ก็เหมาะกับการเป็นของหวาน สำหรับสาวๆที่กำลังลดน้ำหนัก แต่ไม่ต้องอดของหวานกันแล้วค่ะ ^0^



บทความแนะนำ


สูตรเกลือตาตุ่มดำสูตรน้ำมะนาวโปรโมชั่นGalaxyTabwithโลตัสSamsungPenเทสโก้เทรนด์แฟชั่นรองเท้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก