มือใหม่ต้องรู้! 5 เคล็ดลับวาดคิ้วให้สวยเป๊ะ!

อ่าน 4,020

เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า ถ้าวาดคิ้วไม่เป๊ะ เมคอัพที่แต่งไว้ ก็อาจจะไม่ปัง ไม่เกิดเอาได้นะคะ แต่คิ้วก็เป็นส่วนที่แต่งยากมากๆ สำหรับมือใหม่ ไม่เป็นไรนะ มาดูเคล็ดลับการเขียนคิ้ว ให้เป๊ะ ให้ปัง เหมือนมืออาชึพมาเองกันเถอะ โดยจากเวบไซต์ www.harpersbazaar.com ได้เผยเคล็ดลับ ให้ทั้งมือใหม่ ได้รู้เคล็ดลับของมืออาชีพ ในการวาดคิ้วให้เป๊ะ ของแบบนี้ พลาดไม่ได้นะคะ

เลือกสีคิ้วให้เข้มกว่า 1 เฉด

การเลือกสีคิ้วให้เข้มกว่า 1 เฉด จะช่วยให้เวลาวาด สีจะดูเข้ม และกลืนสิคิ้วเดิม ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าใสๆ กันค่าวาดกรอบคิ้วก่อน

ใช้ดินสอเขียนคิ้ว วาดกรอบรูปคิ้วก่อนนะคะ วิธีนี้จะช่วยให้การลงสีคิ้ว อยู่ในกรอบ ไม่เลอะ และยังเป็นการกำหนดรูปร่างของคิ้วที่สาวๆ พอใจก่อนลงสีจริงด้วยค่า (การแต่งหน้าเป็นงานศิลปะ >_<)

ห้ามลืมการไฮไลท์!

การไฮไลท์คิ้ว จะช่วยให้คิ้วดูกลืนเป็นธรรมชาติกับสีผม และยังช่วยให้คิ้วได้รูป ไม่หลอกตา โดยการไฮไลท์สีที่ดูวาว รอบกรอบคิ้ว

ถอนขนคิ้ว

เวลาที่เราถอนขนคิ้ว มันจะมีรอยจางๆ ที่เห็นได้ว่าเป็นร่องรอยการถอนขนคิ้วออก ปกปิดมันด้วยนะคะ

ย้อมขนคิ้ว ประหยัดเวลา

ในการย้อมขนคิ้ว จะอยู่ได้ครั้งละประมาณ 6 อาทิตย์ ถ้าไม่อยากเขียนคิ้วบ่อย ก้ย้อมได้เลยค่ะ ^0^

เป็น 5 เคล็ดลับดีๆสำหรับการแต่งหน้า ให้เพอร์เฟคมากยิ่งขึ้น แถมวิธีการ ใครๆ ก็สามารถทำตามได้สาวๆ ที่มีปัญหาคิ้วบาง หรือขี้เกียจจะเขียนคิ้ว ก็ลองทำตามกันดูได้นะคะ สวย ง่ายและดีแบบนี้ ไม่ควรพลาดค่ะ ^0^



บทความแนะนำ


โปรโมชั่น7Wonderคอนเสิร์ตข่าวดาราวันนี้ไอโฟน6พลัสสมาร์ทโฟนsmartphoneโลตัสเทสโก้ข่าวบันเทิงวันนี่้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก