รวมหมอทำตาสองชั้น สุดฮิต

อ่าน 12,823

พูดถึงเรื่องศัลยกรรม ถ้าสาวๆคนไหนกำลังวางแผนอยากทำศัลยกรรม แน่นอนว่าสถานพยาบาลและฝีมือของหมอก็น่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเน๊อะ คุณหมอที่ชั่วโมงบินสูงและฝีมือมีความปราณีต กระทู้นี้เราขอแนะนำคุณหมอที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเซียนในการกรีดตาสองชั้น ที่ชื่อเสียงเลื่องลือเอามาเป็นตัวเลือกให้สาวๆ ที่กำลังวางแผนอัพความมั่นใจด้วยการทำตาสองชั้น

หมอเส Masterpiececlinic by Dr.Sae

คุณหมอสุดหล่อที่ฝีมือการกรีดตาเป็นที่เลื่องลือสุดๆ กับเทคนิค Celebrity Eyes ที่แผลเล็ก ทำเสร็จแล้วสวยเลย ใครอยากได้ชั้นตาแบบเซเลป search ดูรีวิวของคุณหมอก่อนได้ มีรีวิวเพียบเลย หรือเข้าไปหาข้อมูลเกี่ยวกับ Celebrity Eyes ได้ที่นี่เลยจ้า celebrity eyes หรืออยากจะเข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนสามารถโทรเข้าไปจองคิวคุณหมอก่อนได้ที่www.facebook.com/masterpiececlinicbeauty061-7182220-1, 061-7182223-4

หมอรวงข้าว Lovely Eye By Dr.roungkaw

คุณหมอคนดังที่มาพร้อมเทรนด์ ?เปิดหัวตา? สุดฮิต! ที่บอกเลยว่าคุณหมอทำออกมาได้เป๊ะมาก! เคสแก้คุณหมอก็เก่งมากเช่นกัน ใครชอบแนวเปิดหัวตาเป๊ะๆแบบนี้ หรือใครที่ทำตามาแล้วยังไม่ค่อยถูกใจต้องการแก้ก็เข้าไปปรึกษาคุณหมอได้นะคะwww.facebook.com/KoreanEyeByDoctorCome

หมอมนัส MEKO CLINIC

คุณหมอฝีมือระดับเซียน ที่ไม่ว่าจะตาจมูกปาก อยากได้แบบไหนบอกคุณหมอได้เลย คุณหมอขึ้นชื่อในเรื่องของความเป็นธรรมชาติ คุณหมอพูดเสมอความเรื่องของการศัลยกรรมเป็นเรื่องของศาสตร์และศีล มั่นใจได้เลยว่าคุณหมอมีประสบการณ์สูงด้วยชั่วโมงบินไม่น้อยกว่า 30 ปี ใครสนใจก็เข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนได้นะคะ เอิงเองทำทั้งตาและจมูกกับคุณหมอสาวๆสามารถเข้าไปดูรีวิวของเอิงกันก่อนก็ได้ค่ะ

รีวิวจมูกของเอิงwww.ladyissue.com/archives/5673www.ladyissue.com/archives/23478

www.mekoclinic.comwww.facebook.com/mekobeauty081-272-0022

หมอปรีชา PAI

คุณหมอฝีมือสุดเก๋าอีกท่าน ที่ประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 30 ปี ฝีมือกรีดตานี่ระดับชั้นเซียน ที่บอกเลยว่ากรีดปืดเดียวจบ! คุณหมอขึ้นชื่อเรื่องความเป๊ะของชั้นตา ไว้ใจคุณหมอได้เลยว่าสวยเป๊ะแน่นอน!www.pai.co.thwww.facebook.com/PAI.Surgery.Thailand

หมอชลธิศ ธีรพรการแพทย์

?ต้นตำรับ?การทำตาสองชั้น แบบเจาะและดูดไขมันโดยใช้กล้องไมโครสโคป.(เช่นเดียวกับกล้องเจียรนัยเพชร)นับว่าเป็นนวัตกรรมชิ้นเอกของโลก แผลเล็กหายไว ใครสนใจเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้เลยจ้าwww.beehiso.com

หมอเกมส์ GrandMaster Clinic

หมอเกมส์ คุณหมอคนดังอีกคนที่ฝีมือเนี้ยบมากเรื่องการทำกรีดตาสองชั้น คุณหมอมีบล๊อกที่คุณหมอเขียนเองเพื่อให่ความรู้เรื่องการทำศัลยกรรมและความงามด้วยนะคะ เอิงชอบติดตามงานเขียนของคุณหมอบ่อยๆ ซึ่งเป็นประโยชน์มากๆ ใครสนใจอยากทำตากับคุณหมอก็สามารถไปหาดูรีวิวก่อนได้ มีรีวิวเพียบเลยหรือจะเข้าไปปรึกษากับคุณหมอก่อนก็ดีนะคะgamesgrandmasterclinic.blogspot.comทำตาสองชั้น แบบไร้แผล กับ หมอเกมส์

อย่าลืมว่าก่อนจะตัดสินใจศัลยกรรม อยาให้สาวๆหาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจนะคะ อยากให้สาวๆเลือกสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐาน และคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญจริงๆจะได้ไม่ต้องแก้กันหลายรอบเน๊อะ ขอให้สาวๆสวยถูกจกันทุกคนนะคะ



บทความแนะนำ


หัวใจมรกตเกาะค๊อกคอมทะเลอันดามันDubstepการปลดปล่อยความน่าหลงใหลการครอบครองความรักเหตุผลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก