5 มาสก์ลดสิว ช่วยแก้ปัญหาผิว ให้สาวๆ

อ่าน 9,240

ปัญหาผิว มีหลายแบบนะคะ อย่าง สิว ฝ้า กระ ซึ่งแต่ละปัญหา ก็จะต้องมีวิธีแก้ที่แตกต่างกันไป โดยเฉพาะปัญหาเรื่องสิวเนี่ย เราสาวๆ จะเจอกันบ่อยเลย แล้วก็จะมีคนมาถามว่า พี่ค่ะๆ มีปัญหาเรื่องสิวอุดตันทำยังไงดี?

อันดับแรกของการมีปัญหาเรื่องสิวเลยนะคะ เราต้องรักษาความสะอาดบนผิวหน้า ใช้โฟม ใช้คลีนซิ่ง ที่ลดความมัน ก็จะช่วยได้ระดับหนึ่ง แต่ถ้าถามหาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้สิวลดลง หลังจากทำความสะอาดหน้าแล้ว แนะนำให้ลองใช้ มาส์กหน้า ลดปัญหาผิว จะสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน 5 มาสก์นี้เอาอยู่! แถมใช้แล้วยังได้ผิวสวยๆ ด้วยนะคะ มาดูกันค่ะ

Acnix Anti-acne whitening mask

เริ่มอันแรกที่ Acnix mask มาร์คลดสิว มาสก์สิวโดยเฉพาะ แก้ปัญหาสิวได้ตรงจุด เหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ เป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น เป็นมาสก์สิวโดยตรง แก้ปัญหาสิวตรงจุดลดการเกิดสิวใหม่ ช่วยลดการอักเสบของสิวเดิมปรับสีผิวให้ขาวอย่างเป็นธรรมชาติสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่แพ้หรือระคายเคืองแน่นอน

QueenHelene Mint Julep Masque

QueenHelene Mint Julep Masque (ควีนฮาเลน มิ้นท์ จูเลป มาสก์) จะช่วยลดอาการอักเสบของสิวหัวหนอง และความมันบนใบหน้า ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว นอกจากนี้ยังช่วยขจัดสิวหัวดำ ซึ่งเกิดจากน้ำมันส่วนเกินอุดตันบนใบหน้า และช่วยกระชับรูขุมขนให้เนียนเรียบด้วย

Proactiv Solution

Proactiv Solution Refining Mask ช่วย สลายสิ่งอุดตันในรูขุมขน ควบคุมความมันและลดอาการสิวอักเสบ ด้วยส่วนผสมอย่างซัลเฟอร์ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เกาลินช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ไลโนเลอิคแอซิค บำรุงผิว และกลีเซอรินทำให้ผิวไม่แห้งตึง มาส์กทิ้งไว้ให้แห้ง 10 นาที แล้วล้างออก หรือ หากต้องการยับยั้งสิวแบบเร่งด่วน แต้มมาสก์บนหัวสิวทิ้งไว้ในตอนกลางคืน แล้วล้างออกในตอนเช้าจะช่วยให้สิวแห้งยุบตัวและบรรเทาอาการอักเสบหายเร็วยิ่งขึ้น

BK mask

BK Mask มาสก์เพื่อผิวใส ไร้สิว กระจ่างใสมากกว่าที่เคย ด้วยพลังธรรมชาติ สูตรลับจากฝรั่งเศส โดยต้น ที ทรี และสารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก ผสานกับส่วนผสม จากธรรมชาติอีกหลายชนิด เพื่อลดความมันบนใบหน้า ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยดูแลผิว ให้ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ และเปล่งประกาย

Innisfree

มาส์ก Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask ตัวเทพที่ขายดีสุดๆ ของแบรนด์นี้ ซึ่งส่วนผสมของเจ้ามาสก์เชจูนี้ คือ ลาวาจากการระเบิดของภูเขาไฟบนเกาะเชจู ดังนั้นจึงมีแร่ธาตุที่เคลมว่าสามารถดูดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง แถมยังลดสิวได้ด้วย

5 แบรนด์ที่มีมาสก์ลดสิว ช่วยแก้ปัญหาผิว ให้สาวๆ ได้มีผิวหน้าสวยใสไร้สิว ชอบตัวไหนก็ลองกดเข้าไปดูได้เลยนะคะ ของเค้า แต่ละตัวดีจริงๆ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นดูแลผิวหน้าSaleEndSeasonDoubleANTMANภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก