ตัวอย่างแรก My Big Fat Greek Wedding 2 บ้านหรรษา วิวาห์อลเวง

อ่าน 10,404

แน่นอนว่าถ้าใครติดตามข่าวหนัง จะพบได้ว่าในรายชื่อของหนังที่ลงทุนน้อย แต่ได้กำไรงาม จะมีหนังโรแมนติค คอมเมดี้ เล็กๆเรื่องนึงที่อันดับอยู่ในทุกๆโพลอยู่เสมอ เพราะภาคแรกของมันเป็นเจ้าของทุนสร้างอันน้อยนิด แต่กลับทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับ My Big Fat Greek Wedding หรือในชื่อไทย บ้านหรรษา วิวาห์อลเวง ที่ล่าสุดตอนนี้ตัวหนังได้มีภาคต่อตามออกมา และตัวอย่างแรกของมันก็เผยโฉมแล้วครับ หลังจากที่ทิ้งช่วงห่างจากภาคแรกไปถึง 14 ปีเลยทีเดียว

โดยสำหรับภาคต่อนี้ เป็นผลงานการกำกับของ เคิร์ก โจนส์ จาก What to Expect When You?re Expecting ที่จะมารับหน้าที่กำกับต่อ จากบทของ นีอา วาร์ดาลอส นางเอกสาวของเรื่อง ที่ยังคงควบหน้าที่ 2 ตำแหน่งให้แก่หนังชุดนี้อีกเช่นเคย โดยความพิเศษของมันคือทีมนักแสดงจากภาคแรกนอกจาก นีอา วาร์ดาลอส ยังกลับมาเกือบครบ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง จอห์น คอร์เบ็ตต์, แอนเดรีย มาร์ติน, ลายนี่ย์ คาซาน และอีกมากมาย ซึ่งตัวหนังภาคต่อนี่ ยังคงเป็นเรื่องราวชวนหัวในครอบครัวชาวกรีก ที่เป็นการปะทะกันระหว่างความรัก ความห่วงใย ของพ่อแม่ และลูกๆ ซึ่งจะทำให้คนดูได้พบนิยามของคำว่า ครอบครัว กันอีกครั้ง

ซึ่งตัวหนังมีคิวเข้าฉายในอเมริกา 25 มีนาคม 2016 ส่วนในไทยเรายังคงรอกำหนดฉายที่แน่นอน แล้วมารอดูกันว่าในภาคต่อนี้ มันจะสามารถลบล้างสถิติหนังทำเงินสูงสุด ที่ยังคงใช้ทุนต่ำได้หรือไม่ครับ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นWeekendsGoldenประดิษฐ์กรรมแต่งงานจูนเปิ้ลเปิ้ลจูนแต่งนาครเปิ้ลงานแต่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก