รีวิว e.l.f. Matte Lip Color ทั้งถูกทั้งดี

อ่าน 1,729

ฮาโหลววว !! เอิงเอยมีของถูกและดี มาเห่อให้ชมกันอีกแล้ว วันนี้เป็นคิวของแบรนด์ e.l.f. กับ Matte Lip Color หลังจากที่ติดใจลองใช้มากหลายอาทิตย์ กลายเป็นลิปที่ทามะไหร่ก็มีแต่คนถามตลอดๆๆ ว่าทาสีอะไร วันนี้เอาเอามารีวิวเต็มๆ กันให้ดู

e.l.f. Matte Lip Color ในกรุของเอิงมีสองสีค่ะ คือ สีแดง ชื่อสี RED RICH และสีชมพูอมนีออนเบาๆ ชื่อสี Hot Commodity ซึ่งเป็นสีที่ถูกจริตกับเอิงมากๆทั้งสองสีเลย

รูปร่างหน้าตาเป็น lips pen แบบหมุน ที่มีเนื้อลิปเป็นแท่งยาวแบบดินสอ ขนาดกำลังพอดีหัวแหลมเบาๆแบบปากกาทำให้เข้ามุมปากได้ดี เนื้อสีก็ชัดเหมือนที่เห็นในแท่งเลย แต่สีไม่แน่นมากเหมาะกับกับทาปาดไวไว ใช้ดี และทาได้ทุกวัน เนื้อสีไม่ใช่สีที่อลังกาลออกงานมาก ใครที่กำลังหัดทาลิปสีแรงๆ สามารถเริ่ต้นจากแท่งนี้ได้นะ ไม่เขินมาก

เนื้อสีกลบสีปากได้ 70% ในการปาดครั้งแรก สีที่เอิงทาให้ดูนี่ปากทับประมาณ 3 รอบถึงจะได้สีชัดประมาณนี้ ติดทนดีพอสมควรเลย หลังกินขาวยังมีสีติดอยู่ เนื้อลิปไม่ตกร่องปาก ราคาเบาๆ ประมาณ 200+ บาท ไปเช็คของกันได้ที่ eveandboy เลยนะคะ



บทความแนะนำ


ท้องทาทาด้านร้ายๆลายมือคำทำนายนิสัยเกร็ดดูดวงทาทายังดูดวงหมอข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก