รีวิว Complete Cover รองพื้นปกปิดเนียนกริบ จาก JORDANA

อ่าน 13,381

วันนี้เอิงมีรองพื้นเนียนกริบ งานกริบรัดับ HD สุดๆมารีวิวให้ได้ชมกันแบบใกล้ๆอีกแล้ว วันนี้ถึงคิวของ Jordana อีกแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพจาก USA แถมราคาน่ารักแบบสุดๆ นัดเรื่องนักศึกษาเอื้มถึง แต่ได้ของคุณภาพระดับมืออาชีพใช้กันเลยทีเดียว ของเขาใช้ดีหลายอย่างมาก เดี๋ยวจะทยอยเอามารีวิวให้ได้ชมกันเรื่อยๆนะคะ วันนี้ขอเคลียร์คิวให้รองพื้นตัวนี้ก่อนเลย!

Complete Cover Maximum coverage รองพื้นที่ให้การปกปิดระดับสูงสุด แถม 2 in 1 เป็นทั้งรองพื้นและคอนซิลเลอร์ได้ในหนึ่งเดียว นี่เป็นข้อดีที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ เพราะเราจะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องสีของคอนซิลเลอร์ไม่ตรงกันรองพื้นอีกต่อไป หลอดนี้หลอดเดียวบิ้วได้จบเลย!

รองพื้นมาในรูปแบบหลอด บีบใช้ง่ายสุดอะไรสุด ดูสะอาดสะอ๊าดไม่เลอะเทอะ เอิงได้มาสองสีนะคะ คือสีขาวสุดและเข้มสุดในโทนเหลือง เอาไว้ผสมกันให้ได้สีที่ตรงกับสีผิวของลูกค้าแต่งหน้า และใช่เป็นเฉดดิ้งไฮไลท์ได้ด้วย ส่วนใครที่อยากไปซื้อตามจะซื้อแบบนี้ก็ได้นะคะ แต่ก็ต้องมีทักษะการผสมสีที่แม่นหน่อยเน๊อะ หรือถ้ายังผสมสีไม่เก่งก็สามารถไปสอบสีที่ตรงกับสีผิวได้นะคะ ไม่ต้องมีสองสีก็ได้น้า

เนื้อรองพื้นเป็นเนื้อครีมที่ไม่ข้นเกลี่ยง่าย แต่สีแน่นมาก! งานระดับ HD ที่ซูมได้เลย กริบมากจริงๆ เนื้อกลืนไปกับผิว ไม่ลอยอยู่บนหน้า finishing ธรรมชาติสุดๆ คือดูเป็นผิว แต่เอาจริงๆคือหน้าแน่นมาก! เรื่องการปกปิดไม่ต้องพูดถึง ทำได้ดีมากๆๆๆๆๆๆ แต่ไม่หนาเต๊อะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำได้ไง เพราะปกติรองพื้นที่ให้การปกปิดระดับนี้เนื้อจะต้องหนามาก แต่ตัวนี้ไม่หนาเลย อาจเพราะเนื้อรองพืื้นมีความยืดหยุ่นดี มันดีงาม! เอาจริงๆเป็นรองพื้น Must have อีตัวเลย ใครจะออกงาน ทั้งเจ้าสาวและรับปริญญา ตัวนี้เป็นรองพื้นออกงานตัวเทพอีกตัวเลย!

ส่วนตัวเอิงว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ คือเอิงเป็นคนที่ผิวผสมถึงผิวมันซึ่งสามารถใข้รองพื้นตัวนี้ได้ดีมาก อยากที่บอกว่ารองพื้นไม่หลุดไม่คราบ แต่มีมันบริเวณจมูกบ้างระหว่างวันแต่ไม่มาก แต่ซับๆออกก็สวยเหมือนเดิม และในบางวันที่ผิวเอิงแห้งลอกบริเวฯจมูก รองพื้นตัวนี้ก็ไม่ได้ไปเน้นรอยแห้งแต่อย่างใด คือคงเป็นเพราะเนื้อรองพื้นมีความยืดหยุ่นที่ดีนั้นแหละ เอิงว่ามันเวิร์กมากสำหรับช่างแต่งหน้ามือใหม่ เพราะราคาไม่แพง คุณภาพดี ใช้ได้กับหลายสภาพผิว ลูกค้ามาผิวแบบไหนเอิงว่าเอาอยู่แน่ๆ

ข้อควรระวังสำหรับรองพื้นตัวนี้คือ พอเซ็ทตัวก็จะสีดรอปลงเล็กน้อย พอดรอปแล้วก็จะอยู่แบบนั้นทั้งวันไม่ดรอปอีก อยู่ทนอยู่นาน คุมมันได้ในระดับปานกลาง แต่รองพื้นไม่หลุดออกมา ซับหน้าหน่อยก็สวยเหมือนเดิม ไม่คราบ ไม่หมอง ใครที่ซื้อมาผสมสีก็ต้องระวังหน่อยนะ อย่าลืมว่าสีจะดรอปลงนิดหน่อย ยังไงถ้าใครอยากหัดผสมสีก็ไม่ว่ากัน ของอย่างงี้มันต้องฝึกนะ

แนะนำให้ใช้คู่กับฟองน้ำจะยิ่งได้ผิวที่เนี๊ยมขึ้นไปอีก และค่อยๆบิ้วเพิ่มการปกปิดขึ้นมาทีละชั้นนะคะ รองพื้นจะเซ็ตตัวได้สวยกว่าโบกไปทีเดียว หรือถ้าใครมีรองพื้นลูกรักอยู่แล้ว หลอดนี้คือคอนซิลเลอร์หลอดยักษ์ที่คุ้มค่ามากอีกตัวนะ ราคาเบากว่าคอนซิลเลอร์เค้าเตอร์แบรนด์หลอดเล็กๆอีก

ไปหาซื้อกันได้ที่ eveandboy หรือที่เว็บไซส์ของจอร์ดานานะคะ www.facebook.com/JordanaCosmeticsThailand ราคาหลอดละ 550 บาท ราคานี้คือดีงามมาก! ใครสนใจก็ลองไปเทสกันที่เค้าเตอร์ก่อนได้นะคะ แนะนำมากๆสำหรับน้องๆช่างแต่งหน้ามือใหม่ พี่เอิงอยากแนะนำให้ไปซื้อมาหัดผสมสีกันดูนะคะ คุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพคับแก้วแน่นอน!



บทความแนะนำ


ปัญหาครอบครัวเมียน้อยYardSale3rd.Siamโปรโมชั่นผู้ชายเอาอกเอาใจผู้หญิงเมียหลวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก