งานกำจัดขนต้องมา! รีวิว แผ่นแว๊กซ์หนวดจาก Boots

อ่าน 8,614

งานกำจัดขนก็มา สารภาพมาสิว่าสาวคนไหนเป็นสาวมีหนวดแบบเก๊าบ้าง >< เอิงมีหนวดอาแปะหน้อยๆที่มุมปาก เวลาถ่ายรีวิวลิปสติกให้เพื่อนดูแล้วเขินมากเลย พอดีเพื่อนสาวผู้เชี่ยวชาญเรื่องหนวดเขาแนะนำ FACIAL WAX STRIPS มาอีกที ทางนี่ก็ไม่เคยลองแว๊กซ์หนวดเหมือนกันแต่ราคาถูดดีทำได้เองที่บ้านด้วยเลยลองดู

กล่องหน้าตาเป็นแบบนี้จ่ะ สีฟ้าดูสะอาดอนามัย เป็นผลิตภัณฑ์ของ Boots นะจ๊ะ หาซื้อได้ทุกสาขาเลยราคากล่องละ 159 บาท เท่านั้น 1 กล่องบรรจุแผ่นแว๊กมา 20 แผ่นค่ะ

แผ่นแว๊กก็หน้าตาธรรมดาแบบแว๊กขนขาที่หาซื้อกันได้ตามตลาดนั้นแหละค่ะ แต่ FACIAL WAX STRIPS เขามาในขนาดที่เล็กพอดีกับการใช้แว๊กหนวดค่ะ แผ่นแว๊กจะมีกาว สองชิ้นประกบเข้าหากัน คือถ้าแกะออกมาคู่นึงก็ต้องใช้ให้หมดทั้งสองชิ้นค่ะ ชิ้นละข้างมุมปากพอ

อันนี้หนวดน้อยๆของเก๊าเอง เขินจุง >< พลีชีพขนาดนี้รักเก๊านิดนึงนะคะ

วีธีใช้

1. ล้างหน้าให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้ง จากนั้นใช้แป้งเด็กทาบริเวณที่ต้องการแว๊กเพื่อซับความชื้นออกให้หมด2. ก่อนใช้แว๊กให้วอร์มแว๊กก่อนด้วยการเอามือสองข้างประกบแผ่นแว๊กเอาไว้ให้ความร้อนในมือเราวิร์มเนื้อแว๊กก่อน แล้วค่อนลอกแผ่นแว๊กออกมาใช้งานนะคะ3. ลอกแผ่นแว๊กออกมาทาบที่มุมปาก หรือบริเวณที่ต้อการแว๊กหนวด ต้องลูบแผ่น WAX ให้แนบสนิทกับผิวไม่มีฟองอาการเหลือ และต้องลูบไปทางเดียวกับขน แล้วทิ้งไว้สัก 10 วิให้กาวแนบสนิทกับหนวดพอดี4. กระตุกแผ่นแว๊กออก ย้อนตามแนวขน (ขั้นตอนนี้เจ็บหน่อย แต่ต้องกระตุกแรงและเร็วนิดนึงนะคะ ไม่งั้นขนจะไม่ยอมหลุด)5. WAX แผ่นนึงใช้ซ้ำได้ 2-3 รอบ ให้ทำซ้ำจนขนหลุดออกหมด แต่ไม่แนะนำให้แว๊กคราวหน้าเกิน 2-3 รอบนะคะ เพราะผิวจะอักเสบและระคายเคืองได้ เพราะงั้นใช้แค่คู่เดียวต่อครั้งก็พอนะคะ

นี่คือผลการลองแว๊กรอบแรกค่ะ จะเห็นว่าขนยังหลุดออกไม่หมด เพราะว่าเอิงไม่กล้าดึงแรงๆ เลยต้องทำการแว๊กรอบที่ 2 และ 3

ทะด๊าาาา มุมปากดูดีขึ้นเยอะเลย หลังจากแว๊กเสร็จแนะนำให้ล้างหน้าต่อด้วยน้ำเย็น หรือใช้น้ำแข็งประคบต่อเพื่อลดอาการแดง ป้องกันการอักเสบและระคายเคืองที่อาจจะเกิดขึ้นด้วยนะคะ

ซูม ซูมมม หูยยยย!!! สะใจกันใช่ป่าวล๊า 555 สาวคนไหนมีหนวดเซ็กซี่ๆแบบเอิงก็ไปลองหามาใช้กันได้นะคะ ราคาเบาๆ หาซื้อก็ง่าย ลองเล่นดูกันได้ไม่เสียหายเน๊อะ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นไวท์สตรอว์เบอรี่ครีมทาผิวรีวิวครีมทาผิวCathKidstonประดิษฐ์กรรมSnowgirlทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก