เลียม นีสัน หวนคืนหนังดราม่า ในภาพแรกจาก Silence

อ่าน 1,189

หลังจากเมื่อก่อนป๋าเคยโด่งดังมาจากหนังดราม่าอย่าง Schindler?s List แต่เพราะเนื่องด้วย Taken ทำให้ช่วงท้ายป๋าได้แต่ไปวิ่งบู๊จนไม่ได้โชว์ฝีมือการแสดงบ้างเลย แต่มาคราวนี้ ปีหน้าเรากำลังจะได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงของป๋า เลียม นีสัน อีกครั้ง กับการหวนคืนสู่หนังแนวดราม่าหนักๆใน Silence หนังใหม่ของผกก. มาร์ติน สกอร์เซซี่ย์ ที่สร้างมาจากนิยายของ เอนโด ชูซากุ ที่เคยถูกดัดแปลงไปเป็นหนังมาแล้วครั้งนึงเมื่อปี 1970 กับเรื่องราวของบาทหลวงโปรตุเกสที่เดินทางเผยแพร่ศาสนาในประเทศญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าท่ามกลางการเดินทางนั้นจะเต็มไปด้วยอุปสรรค์ทั้งเรื่องราวข่าวลือที่ไม่ดีเกี่ยวกับศาสนา หรือแม้แต่ตัวบาทหลวงเองก็ตาม

โดยในหนังเรื่องนี้ เลียม นีสัน ลงทุนลดน้ำหนักลงเกือบ 20 ปอนด์ จนผอมแห้ง เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่มอย่าง แอนดรูว์ การ์ฟีลด์ ที่มีบทบาทในหนังเรื่องนี้ด้วย โดยนอกจากนั้นแล้วหนังยังมีนักแสดงชาวญี่ปุ่นอย่าง เคน วาตานาเบ้ และ อดัม ไดรเวอร์ ร่วมแสดง โดยมีกำหนดฉายในช่วงปลายปี 2016 เพื่อเตรียมเกาะกระแสเข้าชิงรางวัลครับ



บทความแนะนำ


ไม่แก่เกินเรียนที่กินร้านอาหารการศึกษาเบื่ออาหารเลือดออกโรคมะเร็งปากมดร้านอาหารพัทยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก