5 น้ำหอมขวดสีฟ้า ให้อารมณ์สดชื่น ใช้ได้ทุกฤดู

อ่าน 8,743

สวัสดีค่ะทุกคนแม้จะย่างเข้าฤดูหนาวแล้ว แต่อากาศในเมืองไทยก็ยังคงร้อนอบอ้าวในเวลากลางวันดังเช่นทุกฤดูเลยนะคะ อากาศร้อนๆแบบนี้นอกจากปัญหาหน้ามันที่สาวๆ ต้องเจอแล้ว การที่มีเหงื่อออกมามากก็อาจนำพามาซึ่งปัญหากลิ่นตัวที่กวนใจสาวๆได้เช่นกัน วันนี้เกร็ดดี้มีน้ำหอมที่จะมาแนะนำให้สาวๆ ใช้กันค่ะ โดยรีวิวนี้จะมาในตีมของน้ำหอมสีฟ้าสดใส ที่สามารถใช้ได้ทุกฤดูกันค่ะ

ทำไมต้องสีฟ้า? โดยปกติแล้วสีจะเป็นตัวที่สื่ออารมณ์ออกมาได้ดีเลยนะคะ อย่างน้ำหอมสีชมพูจะให้ความรู้สึกอ่อนหวาน กลิ่นของน้ำหอมสีชมพูก็จะออกแนวหวานๆใสๆ คุณหนูๆ ถ้าเป็นน้ำหอมที่ออกสีเหลืองหรือทอง ก็จะให้อารมณ์หรูหรา ดูเป็นผู้ใหญ่ กลิ่นจะค่อนข้างซับซ้อนและแน่นขึ้น ที่เกร็ดดี้เลือกสีฟ้าเพราะสีฟ้านั้นจะให้อารมณ์สดใส สดชื่น เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราค่ะ มาชมกันเลยดีกว่าค่ะ

1.marc jacob daisy dreamเป็นน้ำหอมสีฟ้าสดใส มาในขวดที่สุดแสนจะน่ารักฟรุ้งฟริ้ง เป็นลายดอกเดซี่สีขาว ตัดกับตัวน้ำหอมสีฟ้าที่สุดแสนจะลงตัวมากๆ เห็นขวดแล้วเกร็ดดี้แทบกรี๊ดเลยค่ะ เพราะมันน่ารักมากๆจริงๆ กลิ่นของน้ำหอมตัวนี้นั้น จากที่เทสมาแล้วนั้นให้อารมณ์ประมาณว่าเรานอนเล่นอยู่ในทุ่งดอกเดซี่ ในวันที่ท่องฟ้าเป็นสีฟ้าจัดสดใส มีแสงแดดอ่อนๆเลยล่ะค่ะ หอมสดใสสมชื่อจริงๆ ค่ะ

2.davidoff cool waterตัวนี้เป็นน้ำหอมที่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี มาในขวดรูปทรงหยดน้ำสีฟ้าใส ให้กลิ่นแนวหอมหวานเย็นๆ สัมผัสกลิ่นแล้วนึกถึงอากาศเย็นๆ สดชื่นๆ เป็นกลิ่นที่เข้าถึงง่ายและไม่เป็นอันตรายต่อคนรอบข้างค่ะ เพราะมันหอมและติดทนเหลือเชื่อจริงๆ

3.ralph laurenตัวนนี้ก็เป็นน้ำหอมที่แสนจะคลาสสิคอีกตัว มาในขวดคล้ายๆตะเกียงแอลกอฮอล์ที่เราใช้ทดลงวิทยาศาสตร์กันสมัยเด็กๆน่ะค่ะ ขวดรูปทรงน่ารักมาในสีฟ้าอมเขียว ส่วนกลิ่นของเจ้าตัวนี้นั้นเป็นอะไรที่สดชื่นแบบทรงพลังมากเลยทีเดียวค่ะ เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่ลุคออกแนวใสๆ แต่งหน้าไม่จัดเกินไป เอาจริงๆเกร็ดดี้คิดว่ากลิ่นนี้เหมาะกับสาวๆที่อยู่ในช่วงอายุประมาณ20-30นะคะ เพราะตัวกลิ่นค่อนข้างอินโนเซนส์มากๆ

4.d&g light blueกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่สาวๆหลายคนชอบมาก เกร็ดดี้เองก็เช่นกัน ขวดมาในรูปทรงสี่เหลี่ยมฝาเป็นสีฟ้าสื่อถึงความสดชื่นของกลิ่นได้เป็นอย่างดี สามารถใส่ในวันที่อากาศร้อนๆได้สบายๆ เป็นกลิ่นที่ใช้แล้วรู้สึกสะอาด สดชื่นตลอดเวลา ส่วนตัวแล้วคิดว่ากลิ่นนี้มันเป็น unisex นะคะ คือสามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลย กลิ่นหอมเกินต้านทานจริงๆค่ะ

5.Bvlgari aqva pour homme marineเจ้าตัวนี้ระบุชัดเจนว่าเป็นน้ำหอมผู้ชาย แต่เกร็ดดี้คิดว่าในไลน์ของคอลเลคชั่น aqva ของ bvl นั้นตัวนี้เป็นตัวที่สาวๆ หลายคนชอบ เพราะกลิ่นนั้นทำให้นึกถึงท้องทะเลในวันที่ฟ้าสดใส เรานั่งอยู่ริมชายหาดลมพัดกลิ่นทะเลที่แสนสดชื่นเข้ามา ทำให้กลิ่นนี้จึงมีสาวๆใช้กันอยู่เยอะ ด้วยขวดสีใสทรงกลมที่บรรจุน้ำหอมสีฟ้าอ่อนอยู่ข้างใน น่ารักสดใสขนาดนี้สาวๆหลายคนจึงชอบที่จะใช้แถมยังสามารถใช้ร่วมกับแฟนได้ด้วยนะคะ ^^

เป็นอย่างไรบ้างคะกับน้ำหอมที่เกร็ดดี้แนะนำมา อย่างไรก็ตามเราควรจะไปเทสกลิ่นที่เราชอบก่อนดีกว่าค่ะเพราะเรื่องกลิ่นเป็นความชอบส่วนตัวบางคนอาจจะชอบในกลิ่นที่เราไม่ชอบก็ได้ค่ะ ขอให้สาวๆ เจอกลิ่นที่หลงรักฉีดแล้วรู้สึกดีสดชื่นตลอดเวลากันนะคะ วันนี้ขอตัวไปฉีดน้ำหอมเพิ่มพลังให้ตัวเองก่อนนะ บ๊ายยยยยย!



บทความแนะนำ


scrubblipMoroderGiorgioสครับปากD?J?Assassinationอเมริกายัยตัวร้ายบำรุงริมฝรปากทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก