7 เคล็ดลับทาลิปสติกให้สวยเป๊ะ

อ่าน 8,282

7 สูตรลับทาลิปสติกให้สวย แค่ใช้สูตรโกงที่เป็นเหมือนทางลัดง่าย ๆ แบบนี้ คุณก็จะสนุกกับการทาปากขึ้นเป็นกอง

สาว ๆ คงเคยเจอปัญหาปวดใจกับการทาลิปสติกกันบ่อยใช่ไหมล่ะ บางทีทาแล้วก็เลยขอบปากบ้าง หรือแค่กินน้ำก็หลุดแล้วบ้าง แบบนี้จะชวนให้นอยด์ไม่อยากแต่งหน้ากันซะเปล่า ๆ สู้มาลองใช้ 7 สูตรลับที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ดีกว่า บอกเลยว่าแต่ละสูตรเป็นเทคนิคง่าย ๆ ที่ทำแล้วจะติดใจในความดีงามของมันแน่นอน

อยากปากอวบอิ่มแบบเซ็กซี่ ๆ ? ไม่เห็นต้องไปฉีดปากให้เจ็บตัวเลยนี่ แค่ใช้ลิปไลเนอร์มาวาดรูปปากให้เลยขอบปากจริงไปเล็กน้อยก่อนทาลิปสติก แค่นี้ก็ช่วยให้ปากดูอวบอิ่มน่าจุ๊บสุด ๆ แล้ว

แม้ไม่มีลิปสติกเนื้อแมตต์อยู่ในกรุเลย ก็ยังทาปากลุคแมตต์ได้ง่ายสุด ๆ ด้วยการทาลิปสติกเนื้ออะไรก็ได้ลงไปก่อน แล้วใช้อายแชโดว์สีขาวหรือแป้งฝุ่นก็ได้ มาแตะลงบนปากเบา ๆ แค่นี้ลิปสติกเนื้อกลอสหรือเชียร์ทั้งหลายก็จะด้านสนิทเลยจ้า

เวลาทาลิปสติกสีเข้ม ๆ ถ้าจะให้ปังจริงต้องเก็บขอบให้เนี้ยบ ซึ่งงานนี้ลิปไลเนอร์อย่างเดียวคงช่วยไม่ได้ เอาเป็นว่าให้ใช้คอนซีลเลอร์เก็บรายละเอียดรอบขอบปากอีกทีหลังทาลิปสติกเสร็จด้วยอีกแรง บอกเลยว่างานนี้กริบจริง

ภาพจาก : queenoffallyousee.com

ถ้าทาลิปสติกยังไงปากก็ดูแห้งลอกเกรอะกรังไม่สวยสักที ลองสครับปากดูก่อนไหมล่ะจ๊ะคุณ แต่ไม่ต้องไปหาซื้อสครับสำเร็จรูปมาใช้ให้เปลืองเงิน แค่หยิบลิปบาล์ม ปิโตรเลียมเจลลี่ และน้ำตาลมาผสมกัน ก็ได้ลิปสครับขัดปากนุ่ม ๆ มาใช้แล้วล่ะ

ภาพจาก : blog.lulus.com

เพิ่มมิติให้ปากดูอวบอิ่มขึ้นง่าย ๆ ด้วยการนำดินสอไลเนอร์สีขาวระบายที่กึ่งกลางริมฝีปาก จากนั้นก็วาดขอบปากให้กริบ และทาลิปสติกตามปกติ แค่นี้ปากก็จะดูมีมิติและดูอวบอิ่มขึ้นในพริบตา

ภาพจาก : thebeautydepartment.com

ทาลิปสติกซะสวย แต่ยิ้มทีเนื้อลิปสติกติดเต็มฟันนี่ไม่โอเคนะจ๊ะ ทางที่ดีเช็กก่อนออกจากบ้านด้วยการเอานิ้วเข้าไปในปากแล้วรูดออก ก็จะช่วยให้ลิปสติกส่วนเกินติดนิ้วออกมา จะได้ไม่ติดที่ฟันยังไงล่ะเนอะ

ภาพจาก : makeup.com

ถ้าไม่ได้พกลิปไลเนอร์ติดมาด้วย แต่ต้องการทาลิปสติกให้เป๊ะไม่เลยขอบปาก ลองวาดรูปตัวกากบาทที่กึ่งกลางริมฝีปากบนก่อน จากนั้นการทาลิปสติกในส่วนต่อไปให้เป๊ะก็จะเป็นเรื่องง่ายเว่อร์

ภาพจาก : blog.lulus.com

ลิปสติกจะติดทนนานทั้งวันทั้งคืนแบบไม่ต้องซื้อสูตร Long Lasting มาใช้ แค่ทาลิปสติกลงไปก่อน แล้วใช้กระดาษทิชชูซับออก จากนั้นตบแป้งฝุ่นทับลงไปให้ทั่วปาก แล้วเกลี่ยซ้ำอีกที แค่นี้ปากก็เด้งฉ่ำเช้าจรดค่ำแล้ว

ว้าว ... เป็นยังไงบ้างละคะสาว ๆ เห็นไหมว่าการที่จะทาลิปสติกให้ออกมาปังระดับมืออาชีพเนี่ย ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิดเลยเนอะ แค่ทำตาม 7 สูตรลับนี้ก็ช่วยได้เยอะแล้วล่ะ

ภาพจาก ยูทูบ โพสต์โดย Desi Perkins, Katrin Berndt, Shaaanxo



บทความแนะนำ


ดูดวงHitman:Agent47ฮิทแมนอาชญากร2015มหกรรมการแข่งกินชาบูชิ?ชาบูลิมปิก?มหกรรมการแข่งกินโปรโมชั่นชาบูชิความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก