Catrice Eyebrow Set เซ็ตเขียนคิ้วถูกและดี แค่ 190 บาท

อ่าน 8,166

เพราะคิ้วสวยจะพาให้ดูสวยไปทั้งหน้า ดังนั้นสาวๆ ส่วนใหญ่ก็เลยตามหาอุปกรณ์เขียนคิ้วดีๆ กันอยู่ใช่มั้ยล้าาา นอกจากดินสอเขียนคิ้วแล้ว ก็ขาดที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นไปไม่ได้จริงๆ เนอะ ซึ่งเราเพิ่งไปเจอของดีอย่าง Catrice Eyebrow Set มาค่ะ คือเป็นที่เขียนคิ้วเซ็ตสุดคุ้มอย่างแรง เพราะ ราคาแค่ 190 บาท แต่ได้ทั้งฝุ่นเขียนคิ้ว 2 เฉดสี พร้อมกับแปรงเขียนคิ้ว แปรงปัดคิ้ว แหนบ และกระจก ให้เสร็จสรรพในตลับเดียว!! เราก็เลยไม่พลาดที่จะเอารีวิวมาฝากสาวๆ ให้ตื่นตาตื่นใจไปด้วยกันเลย อิอิ

โดยบล็อก makemeblush บอกว่า Catrice Eyebrow Set มาในตลับสีดำ 2 ชั้น แพคเกจเรียบง่ายและกะทัดรัด เปิดออกมาจะเจอกระจก และฝุ่นเขียนคิ้ว 2 เฉดสี จากนั้นด้านข้างจะมีลิ้นชักเล็กๆ ให้ดึงออกมา แล้วจะเจอกับแหนบ และแปรงเขียนคิ้วกับแปรงปัดคิ้ว แบบ 2 หัวในแปรงเดียว ซึ่งเป็นอะไรที่อเมซิ่งมากๆ ในราคานี้

สีของฝุ่นเขียนคิ้วจะออกน้ำตาล และน้ำตาลอมเทา แต่ไม่ออกโทนแดงเลย เนื้อฝุ่นเขียนง่าย สีออกชัด แปรงที่ให้มาด้วยกันก็ถือว่าใช้งานได้โอเค เรียกว่าพกติดกระเป๋าไว้ตลับเดียว งานคิ้วคือจบเลยจ้า!

ส่วนบล็อก beautylab ก็รีวิวไว้คล้ายๆ กัน คือเป็นเซ็ตเขียนคิ้วที่คุ้มและได้หลายอย่างในตลับเดียว แต่แปรงปัดคิ้วที่ให้มาอาจจะดูเล็กไปนิด แต่มีก็ดีกว่าไม่มีล่ะเนอะ เพราะเอาจริงๆ ก็ได้ใช้งานอยู่เหมือนกัน เวลาใช้ก็สามารถใช้ฝุ่นเขียนคิ้วทั้ง 2 สีผสมกัน หรือจะใช้สีเข้มที่หางคิ้ว และสีอ่อนที่หัวคิ้วก็ได้ นอกจากนี้ยังเอามาทำเป็นเฉดดิ้งที่ข้างจมูกให้ดูดั้งโด่งขึ้นได้ด้วยนะ

ใครถามหาราคา..บอกอีกครั้งว่า ราคาแค่ 190 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Catrice ในร้านวัตสัน หรือสอบถามที่เพจ Catrice Thailand ดูก็ได้ค่ะ



บทความแนะนำ


เกมส์StarOceanโปรโมชั่นANTMANภาพยนตร์Denim&LifestyleBrandGrandSaleAmarinทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก