Maybelline Velvet Matte ลิปจิ้มจุ่มแมท ทาแล้วไม่ทำให้ปากแห้ง

อ่าน 11,189

พักหลังๆ มานี้นอกจากลิปสติกแล้ว เรามักจะได้ยินชื่อเรียกแปลกๆ เกี่ยวกับลิปสติกอีกหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือ ?ลิปจิ้มจุ่มแมท? ที่ช่วงนี้มักจะเอามาทำเป็นลิปเนื้อแมทแห้งติดปากแบบแน่นทนนาน เช็ดเท่าไหร่ก็ไม่ออก เป็นที่โปรดปรานของสาวที่ไม่ชอบเติมลิปบ่อยๆ #รวมถึงเราด้วย 55 แต่ปัญหาที่ได้ยินสาวๆ ชอบบ่นกันก็คือ ลิปจิ้มจุ่มแมท มักจะแห้งเกินไปทำให้ปากแตกหรือตกร่อง หลายคนก็เลยโบกมือบ๊ายบาย ไม่กล้าใช้ไปเลย T^T

แต่ล่าสุดเราเห็น Maybelline Velvet Matte ที่เพิ่งออกมาใหม่ได้ไม่นาน พอไปดูรีวิวแล้วมันไม่ทำให้ปากแห้งด้วยค่ะท่านผู้ชม!! เราก็เลยขอไปเก็บรีวิวนั้นมาแบ่งปันให้สาวๆ ดูกันซะเลยเผื่อใครชอบแนวนี้จะได้ไปลองเล่นดูนะค้าาา

โดยบล็อก mylucidintervals จัดเต็มรีวิวให้เราดูกันถึง 8 สี ซึ่งเธอบอกว่า เธอเป็นแฟนคลับเครื่องสำอาง Drugstore อยู่แล้ว พอเจอลิปจิ้มจุ่มแมทตัวนี้ก็เลยอดใจไม่ได้ที่ต้องลองซะหน่อย ซึ่ง Maybelline Velvet Matte จะมีสีลิปคล้ายๆ กับลิปกลอสรุ่น Color Sensational แพคเกจเป็นขวดสี่เหลี่ยมใส มองเห็นเนื้อลิปที่อยู่ด้านใน และมีพู่กันหัวฟองน้ำสำหรับทาปาก ไซส์ขวดไม่ใหญ่มากสามารถพกพาได้สะดวก

จากการลองใช้ จะเห็นได้ว่าเนื้อลิป Maybelline Velvet Matte จะไม่แมทจนแห้งไปกับปาก แต่เป็นเนื้อกลอสที่มีเม็ดสีเข้มข้นมากกว่า ถ้าเธออยากให้ได้ฟินิชแบบเนื้อแมท ก็จะทาลงบนปากแล้วใช้นิ้วเกลี่ยแทน ส่วนความรู้สึกหลังทาก็ไม่หนักปาก ค่อนข้างเบาและสบายๆ แต่เสียดายที่ไม่ค่อยแมทเหมือนชื่อรุ่น และสีไม่ค่อยเจ็บจี๊ดเหมือนที่คิดไว้ แต่ถือว่าค่อนข้างดีที่ไม่ทำให้ปากแห้งและดูตกร่องเลย

MAT 1สีชมพูนีออนเข้มนิดๆ

MAT 2สีชมพูนีออนที่เจือสีพีชมากกว่านิดนึง

MAT 5สีส้มแดง ที่ปังมาก

MAT 6สีม่วงเบอร์รี่ เจือชมพู ที่ดูไม่เข้มเกินไป

MAT 8สีแดงอมส้ม

MAT 9สีแดงมะเขือเทศ

MAT 10สีชมพูอมม่วง

MAT 11สีแดงสด แบบคลาสสิก

MAT 12สีนู้ดพีช

สำหรับลิป Maybelline Velvet Matte ราคาประมาณ 299 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Maybelline ในห้างหรือร้านวัตสัน บูทส์ และอื่นๆ ลองสอบถามที่เพจ Maybelline New York (Thailand) ก็ได้ค่ะ



บทความแนะนำ


สัตว์เลี้ยงดูดวงความรักโบกี้หลุดสุนัขคลิปฮอตดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก