ใส่คาร์ดิแกน ให้แมตช์กับชุดทำงาน

อ่าน 10,776

คาร์ดิแกน แฟชั่นเสื้อคลุมแบบเรียบ ๆ ธรรมดา ถ้าสาว ๆ อยากรู้ว่าหน้าหนาวนี้จะมิกซ์ แอนด์ แมตช์กับชุดทำงานยังไงไม่ให้ดูเชย วันนี้เรามีไอเดียพร้อมแฟชั่นเก๋ ๆ มาให้ชมกันเพียบเลยล่ะค่ะ

ช่วงนี้เข้าหน้าหนาวแล้วนะคะสาว ๆ มาเตรียมตัวอัพเดทแฟชั่นชุดทำงานให้เข้ากับบรรยากาศกันซะหน่อยดีกว่า สำหรับอากาศเย็น ๆ แบบนี้ แฟชั่นเสื้อคลุมคาร์ดิแกนนี่แหละ เห็นจะเหมาะกับใส่ทำงานที่สุดแล้วในช่วงนี้ ^^ แต่ถ้าหากคุณสาว ๆ คนไหนที่กำลังคิดว่าจะมิกซ์ แอนด์ แมตช์กับชุดทำงานยังไงดีให้ดูสวยเก๋ และไม่ให้เป็นสาวออฟฟิศเชยเฉิ่ม วันนี้เรามีไอเดียพร้อมแฟชั่นเสื้อคาร์ดิแกนแบบสวย ๆ มาให้สาว ๆ ได้ตามเทรนด์และดูเป็นไอเดียกันเพียบ บอกเลยว่าใส่แบบนี้แหละ ! ไม่มีเชยไม่มีเอ้าท์แน่นอน

เทคนิคการมิกซ์ แอนด์ แมตช์เสื้อคลุมคาร์ดิแกนให้เข้ากับชุดทำงานแบบเก๋ ๆ

สำหรับการจับคู่เสื้อคลุมคาร์ดิแกนกับชุดทำงานให้ดูสวยเก๋ไม่ยากเลยค่ะสาว ๆ หากวันไหนที่ต้องการแต่งตัวเป็นทางการหน่อยก็ให้เลือกใส่เสื้อคลุมคาร์ดิแกนสีเรียบ ๆ อย่างเช่น สีเทา สีดำ หรือสีครีม อาจจะสวมทับกับชุดเดรส หรือชุดกระโปรงดีไซน์เก๋ ๆ แค่นี้ก็ดูเรียบร้อยได้แล้วค่ะ แต่ถ้าวันไหนที่อยากจะแต่งตัวแบบสดใสน่ารัก ๆ ก็ให้เลือกใส่เสื้อคลุมสีสันสดใสหรือแบบที่มีลวดลาย แมตช์กับชุดเดรส ชุดกระโปรง หรือชุดกางเกง ไม่ว่าจะชุดไหน ๆ คุณก็จะเป็นสาวออฟฟิศที่แต่งตัวได้เก๋ไก๋และดูดีสุด ๆ แล้วล่ะ

แต่ถ้าสาว ๆ ยังนึกไม่ออก เราก็มีแฟชั่นเสื้อคลุมคาร์ดิแกนมาให้ดูเป็นไอเดียกันอีกเพียบ เอ้า ! พร้อมแล้วไปดูกันเลย...



บทความแนะนำ


FOREVERXXIMaroonอัลบั้มTourEditionAsiaLimitedโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก