รีวิว Essence Anti Spot Mousse รองพื้นเนื้อมูส สู้จุดด่างดำ!!

อ่าน 4,482

การตามหารองพื้นที่ใช่มันเป็นเรื่องยาก 555 เพราะแบรนด์เค้าก็ขยันออกรุ่นใหม่ๆ ออกมาให้ลองใช้อยู่เรื่อย คือบางทีเจอและว่าตัวนี้ดีสุดอะไรสุด ปรากฎรุ่นใหม่ออกมา เอ้า! มันดีกว่าตัวเดิมอีกค่าาาา #ปวดตับ ทำไงล่ะทีนี้.. ก็ต้องดูรีวิวและตามไปสอยรัวๆ อะสิ T^T ซึ่งรองพื้นที่เราจะเอารีวิวมาให้ชมกันวันนี้ก็เช่นกัน จากที่เคยใช้ตัวเก่าอยู่ดีๆ ดั๊นไปนั่งดูรีวิวเพลินๆ ก็เลยเกิดกิเลสไปอีกค่ะ มันคือ Essence Pure Skin Anti Spot Mousse Make-up รองพื้นเนื้อมูสที่ช่วยลดสิวหัวดำ และเน้นการปกปิดจุดด่างดำเป็นพิเศษ! แน่ะเริ่มสนเหมือนกันใช่ไหมคะ

ซึ่งบล็อก byaranka รีวิวรองพื้นตัวนี้เอาไว้ว่า รองพื้นรุ่นนี้บรรจุในกระปุก พร้อมฝาแแบบหมุน มีให้เลือก 2 สีคือ 01 Matte Beige และ 02 Matte Sand แต่เธอเลือกสี 01 มาลอง โดยจากการใช้นิ้วมือแตะรองพื้นเนื้อมูสจะได้ความรู้สึกนิ่มๆ โปร่งๆ และเบาสบายมาก สีออกโทนเหลืองเล็กน้อย เวลาทาบนใบหน้าก็ใช้แปรง Stippling ค่อยๆ แตะลงให้ทั่วผิว พอทาเสร็จแล้วได้ลุคที่เนียนมาก สามารถปกปิดรอยบนใบหน้าได้ดี และมีส่วนผสมที่จะช่วยบรรเทาสิวหัวดำด้วย แต่ข้อนี้คงต้องลองใช้ไปสักพักจึงจะเห็นผล

ส่วนบล็อก madamekeke ก็บอกว่า พอทาลงบนหน้าแล้ว จะได้ผิวแมทที่ไม่แห้งเกินไป รู้สึกบางเบาและไม่หนักหน้า ให้การปกปิดได้ดี ที่สำคัญคือสารที่ช่วยลดการก่อตัวของสิ่งสกปรก ทำให้บรรเทาสิวได้นั่นเอง

Before

After

สำหรับ Essence Pure Skin Anti Spot Mousse Make-up ราคาประมาณ 250 บาท ลองสอบถามรายละเอียดที่เพจ Essence (Thailand) อีกทีก็ได้ค่า ^^

ขอบคุณรีวิวดีๆ จาก byaranka, madamekeke



บทความแนะนำ


ขโมยหมวกกันน็อคลักทรัพย์ข่าวบันเทิงวันนี้กัสจังจิรันธนินหมวกกันน็อคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก