5 แป้งพัฟวิ้ง ๆทาทีเดียวหน้าสวยปิ๊งประกายออร่า

อ่าน 6,081

5 แป้งพัฟมีกากเพชรวิ้ง ๆ ทาทีเดียวหน้าก็สวยปิ๊งประกายออร่า บอกเลยแต่ละตัวที่คัดมาเริด ๆ ทั้งนั้น ทาแล้วหน้าไม่ดูมันย่องหลอกตาแน่นอนจ้า ...

สาว ๆ เคยรู้สึกเพลียกันบ้างไหมคะ เวลาทาแป้งทีไรผิวหน้าก็เนียนกริบอยู่ แต่มันดูไม่กระจ่างใสไม่ประกายออร่าเอาซะเลย ถ้าใครเจอปัญหานี้ละก็ขอแนะนำเลยให้เลือกไอเทมเด็ดอย่าง แป้งพัฟมีกากเพชรวิ้ง ๆ ไปลองใช้ดู เพราะนอกจากจะช่วยให้หน้าเนียน คุมมัน และขาวขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสมีออร่าขึ้นมาทันทีที่ตบเลยล่ะ และวันนี้เราก็นำ 5 แป้งพัฟวิ้ง ๆ เริด ๆ มาแนะนำกันด้วยแหละค่ะ ^_^

ภาพจาก : toofaced.com

Too Faced Candlelight Pressed Powder

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า Candlelight แน่นอนว่าทาไปแล้วใบหน้าจะผ่องใสนวลเนียนราวกับอยู่ใต้แสงเทียนเลยล่ะ สำหรับแป้งตัวนี้โทนสีเหลืองเข้ากับผิวสาวบ้านเราสุด ๆ แถมยังมีวิ้งสีทองละเอียดผสมอยู่ด้วย จึงไม่ต้องกลัวเลยว่าทาไปแล้วหน้าจะดูมันย่อง เพราะชิมเมอร์เขาทำมาดีงามจริง ๆ หรือจะปัดหลังแต่งหน้าเสร็จแทนไฮไลท์เลยก็เริดนะจ๊ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาทค่ะ

ภาพจาก : bisousbisousthailand.com

Bisous Bisous Rainbow Cluster Powder Pact

งานผิวขาวกระจ่างใสก็มา ! เพราะแป้งตลับนี้แหละเนื้อแป้งเบาบาง แต่ปกปิดให้หน้าเนียนเรียบ แถมยังมีชิมเมอร์เกล็ดเล็ก ๆ อยู่ทั่วเนื้อแป้ง จึงทำให้ใบหน้ากระจ่างใสประกายออร่า แถมยิ่งเจอแสงแดดหรือแสงไฟนะ ความออร่ายิ่งเจิดขึ้นกว่าเดิม 2 เท่าเลย ราคาอยู่ที่ 995 บาทค่ะ

ภาพจาก : cutepress.com

Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF30 PA++

แป้งผสมรองพื้นที่บอกเลยว่าปาดทีก็เนียนกริบ แถมยังมีวิ้งเล็ก ๆ ผสมอยู่ในเนื้อแป้ง เมื่อทาออกมาแล้วนอกจากหน้าจะนวลเนียน ก็ยังแฝงไปด้วยความกระจ่างใสมีประกายออร่าอีกด้วย ที่สำคัญคือราคาไม่แพงเลยแค่ราว ๆ 270 บาทเท่านั้น

ภาพจาก : etude.co.kr

Etude House Dreaming Swan Veiling Pact SPF25/PA++

แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้นในตลับสุดน่ารัก ที่เนื้อแป้งเนียนละเอียด แถมยังมีชิมเมอร์เล็ก ๆ ที่ช่วยให้ใบหน้าสาว ๆ ผ่องใสขึ้นเยอะ ถึงแม้เนื้อแป้งจะเป็นสีชมพูแบบนี้ก็เถอะ เวลาทาแล้วใบหน้าจะขาวกระจ่างใสเหมือนสาวเกาหลีเลยล่ะ ^_^ ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 400-450 บาท (แล้วแต่ร้าน)

ภาพจาก : mistinecosmetics.com

Mistine Number 1 Pur Gold Super Powder SPF 25 PA++

แค่ตลับก็วิ้งวับเตะตาแล้วนะเนี่ย ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเนื้อแป้งในตลับเลยว่าจะเจิดขนาดไหน เพราะตัวเนื้อแป้งมีวิ้งสีทองดูหรูหราอลังการซ่อนอยู่เพียบ พอทาแล้วนอกจากหน้าจะเนียนใสไร้ที่ติ ก็ยังช่วยเปล่งแสงออร่าให้ด้วย ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 150 บาท ดีงามแบบนี้จะไม่มีไว้ได้ไงล่ะเนอะ

สำหรับสาวหน้ามันทั้งหลายจะใช้แป้งวิ้งทาทั้งหน้าก็คงไม่โอเคเท่าไร เพราะมันจะทำให้หน้าดูมันย่องกว่าเดิม ทางที่ดีลองเลือก 5 ตลับนี้ปัดเป็นไฮไลท์ช่วงทีโซนและโหนกแก้มหลังแต่งหน้าเสร็จแล้วจะเวิร์กกว่านะคะ



บทความแนะนำ


FoxDeadpoolMarvelญี่ปุ่นสุวรรณเมธานนท์ซันนี่ทายนิสัยนิ้วก้อยทำนายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก