7 ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Revlon ที่สาวๆต้องมีไว้เป็นเจ้าของ

อ่าน 13,640

วันนี้ เรา ก็จะมาแนะนำอีกหนึ่งแบรนด์ดรัสตอร์นั่นก็คือ Revlon นั่นเอง แบรนด์นี้เริ่มต้นมาจากการทำสีทาเล็บซึ่งติดทนนานที่น่าพอใจมากๆ แล้วหลังจากนั้น Revlon ก็แตกไลน์ผลิตภัณฑ์มามากมายจนถึงทุกวันนี้ เราจะพาสาวๆมารู้ผลิตภัณฑ์เริ่ดๆของแบรนด์นี้ที่ตัวไหนเด็ดตัวไหนโดนตัวไหนควรซื้อเก็บไว้ ไปดูกันค่ะ

1. COLORBURST LIP BUTTER

เราไม่สามารถนึกผลิตภัณฑ์เด่นๆของ Revlon โดยข้ามลิปสติก Color burst lip butter ไปได้เลย นี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถือว่าเป็นความสำเร็จสูงสุดของ Revlon เลยก็ว่าได้ เป็นลิปสติกที่ให้ความชุ่มชื้นมากกว่าลิปติกทั่วไป ตัวนี้ถือว่าสาวๆต้องมีแบบ Must-have เลยล่ะค่ะ

2. SUPER LUSTROUS LIPGLOSS

ลิปกลอสตัวนี้เมื่อก่อนจะมาในหลอดแบบเหลี่ยมๆแต่ตอนนี้ Revlon ได้ปรับสูตรและแพคเกจจิ้งใหม่มาเป็นแบบหลอดกลมๆและไม่ได้ผสม SPF เข้าไปในลิปกลอสแล้ว แถมยังทำให้ลิปกลอสเหนียวน้อยลงด้วย

3. COLORSTAY 16 HOUR EYE SHADOW QUAD

สำหรับสาวๆที่เพิ่งหัดแต่งหน้า พาเลตต์นี้ก็ค่อนข้างจะตอบโจทย์ทีเดียว พาเลตต์จะมาในสี่สีด้วยกัน จับคู่สีมาให้ง่ายต่อการใช้ แถมยังเคลมไว้ด้วยว่าติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง!

4. COLORSTAY MAKEUP 24 HOURS

ข้ามตัวนี้ไปไม่ได้เลย คือรองพื้น Colorstay หรือ Revlon ฝาดำที่สาวๆไทยคุ้นเคยกัน ขึ้นชื่อในความติดทนบนใบหน้าได้นานทั้งวันตลอด 24 ชั่วโมงแน่ะ เหมาะสำหรับการทาไปรับปริญญาหรือออกงานที่ต้องการความแน่นและเป๊ะที่สุด ใช้ในชีวิตประจำวันคงไม่เหมาะเท่าไหร่เพราะอาจจะหนาเกินไป แต่ใครที่กำลังมองหารองพื้นติดทนนานในราคาสบายกระเป๋าต้องตัวนี้เลยค่ะ

5. COLORSTAY EYELINER PENCIL

อายไลน์เนอร์ตัวนี้ก็ถือว่าคุ้มค่ากับราคาเลยทีเดียว โดยเฉพาะถ้าสาวๆต้องการทาในขอบตาด้านในหรือวอเทอร์ไลน์ อายไลน์เนอร์ตัวนี้สามารถติดทนนานไม่เลอะไหลง่ายๆแน่นอน

6. COLORBURST LACQUER BALM

ลิปแลคเกอร์ตัวนี้แอดมินชอบมากเป็นพิเศษเลยค่ะ ? ติดทนนานแบบไม่เหนียวเหนอะหนะเลยแถมยังยังทำให้ปากชุ่มชื้นสุดๆไม่แห้งลอกด้วย

7. HIGHLIGHTING PALETTE

ไฮไลท์เตอร์ตัวนี้มีหลายเฉดสีมากตั้งแต่สว่างมากๆเพื่อทำเป็นไฮไลท์และแบบสีเข้มๆหน่อยที่สามารถใช้มาคอนทัวร์ได้ สาวๆชอบแบบไหนไปลองกันที่เคาน์เตอร์ได้เลยค่ะ

อ่านมาถึงตรงนี้ไหนบอกทีใครเป็นสาวก Revlon บ้างเอ่ย ตัวไหนที่สาวๆชอบเป็นเฟเวอริตในดวงใจคอมเม้นบอกกันข้างล่างได้เลยนะคะ :)



บทความแนะนำ


POKEMONTHEMOVIEมด-ณปภัชข่าวบันเทิงเจมส์จิพลอยชมพูแฟนจิรายุเจมส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก