น้ำแร่ล็อคเครื่องสำอาง Princess Vivien เมคอัพติดทนเว่อร์!!

อ่าน 4,060

เคยเป็นกันไหมคะสาวๆ บางทีตื่นแต่เช้ามาแต่งหน้ากะว่าเป๊ะสุดแล้ววันนี้ แต่พอสายๆ เท่านั้นแหละ เครื่องสำอางก็เริ่มเลือนๆ แอบไหลย้อยด้วยบางที! คือแบบ..อยากจะกรี๊ดและขอตัวช่วยโดยพลัน T__T ซึ่งเราเพิ่งไปเจออะไรเด็ดๆ มาแหละ ก็เลยจะเอามาแนะนำกัน มันคือ สเปรย์น้ำแร่ล็อคเครื่องสำอาง Princess Vivien Tourmaline Kiss ที่เอาไว้ฉีดเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แล้วมีผลพลอยได้คือทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วย #มันเก๋ตรงนี้

โดยเจ้าสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้มีชื่อว่า Tourmaline Kiss ของแบรนด์ Princess Vivien มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Aloe Vera Extract ซึ่งน่าจะเป็นจุดเด่นของเค้าเลย เพราะจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ช่วยรักษาสมดุลน้ำในผิวด้วย แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นคือถ้าใช้ฉีดหลังแต่งหน้า จะช่วยล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนนานมากขึ้น ไม่หน้าเยิ้มระหว่างวัน!

ซึ่ง Tourmaline ที่ผสมมาด้วยจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดฝอยใต้ผิวหนัง ทำให้มีการฟิ้้นฟู ช่วยปรับสภาพผิว และกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ที่สำคัญคือจะเสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิวได้ดูดซับสารอาหารได้ดียิ่งขึ้น เพราะคนเรายิ่งอายุมากขึ้น ก็จะมีคอลลาเจนในผิวน้อยลงนะคะ อีกส่วนผสมที่เด่นๆ คือ Soy Peptide และ Sodium Hyaluronate ที่จะเข้าไปเติมร่องลึก และลดเลือนริ้วรอยได้ ถ้าใช้ไปนานๆ จะเริ่มรู้สึกว่าผิวตึงกระชับ แล้วก็ดูหน้าเด็กลง เพราะผิวหน้าเปล่งปลั่งสุขภาพดีมากขึ้นนั่นเอง

แพคเกจจะเป็นขวดพลาสติกใส ทรงสี่เหลี่ยม น้ำแร่ข้างในใสมาก ไม่มีตกตะกอน และไม่มีสารเจือปน หัวฉีดเป็นแบบสเปรย์ ได้ละอองที่กระจายตัวกำลังดี แต่อย่างที่บอกไปคือฉีดให้ห่างหน้านิดนึงนะคะ น้ำแร่ทุกชนิดถ้าฉีดใกล้ๆ หน้ามากเกินไป จะกลายเป็นเหมือนคนเพิ่งไปล้างหน้ามาแทน >.< ปริมาณก็ให้มาแบบพอดีๆ คือ 150 ml. ถือว่าคุ้มราคา แต่ก็แอบคิดว่าพกยากไปนิดนึง ถ้าเค้าทำไซส์เล็กขนาดพกพามาขายจะแจ่มมาก

จากการทดลองใช้ฉีดครั้งแรกปุ๊บ รู้สึกเย็นผิวทันทีเลยค่ะ คาดว่าน่าจะมาจากส่วนผสมของ Aloe Vera กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน เราลองฉีดตอนหน้าสดๆ เลยก่อนแต่งหน้า สักพักก็ซับออกเหมือนเวลาฉีดน้ำแร่ก่อนแต่งหน้าทั่วไป จากนั้นพอแต่งหน้าอะไรเสร็จเรียบร้อยก็ฉีดน้ำแร่ตัวนี้ไปล็อคเครื่องสำอางไว้อีกที (แต่เวลาฉีดควรฉีดให้ห่างจากหน้าประมาณ 1 ฟุตนะคะ ละอองจะได้กระจายแบบพอดีๆ ไม่เปียกโชกมากเกินไป)

หลังจากฉีดแล้วไปทำนั่นทำนี่ จนเวลาผ่านไปประมาณ 4 ชั่วโมง มาเช็คดูอีกทีว่าหน้าเป็นไงบ้าง ปรากฎว่ามันโอเคเลยค่ะ คือไม่ทำให้หน้าเยิ้ม สีเครื่องสำอางติดทนขึ้นจริง คือเราจะรู้สึกได้ว่าสีมันชัดขึ้นหลังฉีดทันที แต่คิดว่าจะเป็นแค่แป๊บเดียว จริงๆ คือค่อนข้างช่วยได้เยอะเลย แต่หลังจาก 4 ชั่วโมงผ่านไป ระหว่างนี้เราก็แอบหยิบมาฉีดระหว่างวันเรื่อยๆ นะคะ เพราะมันเป็นช่วงหน้าหนาว แล้วในออฟฟิศก็หนาวม๊ากกกกกกกก อากาศแห้งสุดๆ ก็เลยต้องคอยฉีดบ่อยๆ ผลพลอยได้คือไม่ต้องเติมเครื่องสำอางเลย 55 สงสัยเพราะฉีดล็อคไว้บ่อยมั้ง ฟินเลย

แล้วทางแบรนด์ก็บอกว่าน้ำแร่ตัวนี้สามารถฉีดตั้งแต่ก่อนนอนเพื่อปลุกผิวให้สดชื่น ฉีดล็อคเครื่องสำอางให้ติดทน ฉีดระหว่างวันและตอนอากาศแห้งๆ เพื่อเติมความชุ่มชื่น แถมยังฉีดก่อนนอนเพื่อเป็นการบำรุงผิวขณะหลับได้ด้วยนะ! อารมณ์เหมือนมีไว้คอยเติมน้ำให้ผิวอยู่ตลอดเวลา ประมาณนั้นค่ะ



บทความแนะนำ


ค้าส่งศูนย์การค้าบ้านเอมี่ค้าปลีกความมืดอินเตอร์เ?น็ตอนธการสำเพ็งคอนโดมิเนียมเอมี่กลิ่นประทุมข่าวบันเทิงศิวัฒน์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก