คอนทัวร์ริมฝีปาก ให้ปากสวยอวบอิ่ม

อ่าน 9,821

ปกติเราจะได้ยินแต่คอนทัวร์หน้าให้เรียวเล็กใช่ไหมล่ะคะ? แต่ริมฝีปากเราก็สามารถคอนทัวร์ได้น้า และก็ไม่ได้คอนทัวร์ให้ดูเล็กด้วย แต่เป็นการคอนทัวร์ให้ริมฝีปากอวบอิ่มน่าจุ๊บแทน >_< #เขิน

ใครที่อยากมีริมฝีปากสวยๆ ดูเต็ม ริมฝีปากอวบอิ่มแบบสาวสุขภาพดี ต้องไม่พลาดเทคนิคการคอนทัวร์ริมฝีปากนี้เลยนะคะ ใช้ทาออกไปเที่ยวที่ไหน ก็ต้องมีแต่คนสนใจแล้วร้อง ว้าวในใจว่า ริมฝีปากคนนั้นสวยจังเลย

ฮั่นน่อววว์ ไม่อยากพลาด ก็ต้องดูกันเลยค่า

How to : คอนทัวร์ริมฝีปาก

ขั้นตอนที่ 1. หลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้ว เราก็จะมาคอนทัวร์ริมฝีปากให้ได้รูป อวบอิ่มกันค่ะ โดยเริ่มจากใช้ดินสอเขียนริมฝีปาก สีขาวเขียนริมฝีปากบริเวณกลางริมฝีปากขั้นตอนที่ 2. ใช้ดินสอเขียนริมฝีปาก สีชมพู หรือสีอื่นๆก็ได้น้า ที่สาวๆชอบ เขียนตามแนวริมฝีปากก่อน เว้นตรงกลางที่เราลงสีขาวไว้น้าขั้นตอนที่ 3. ใช่พูกันแต่งหน้าแบนเล็ก ที่สำหรับทาลิปสติก ทาลิปสติกลงไปค่าขั้นตอนที่ 4. ขั้นตอนสุดท้าย เอาปลายนิ้วเกลี่ย สีลิปสติกให้เนียน เข้ากันค่ะ พอเราเกลี่ยเสร็จแล้ว เราจะเห็นได้เลยค่ะว่า ริมฝีปากตรงกลาง จะดูวาว และอวบอิ่มขึ้นมา เพราะสีขาวเป็นสีสว่าง จะช่วยให้ดูกว้างขึ้น อิ่มขึ้นค่ะ ^0^

เคล็ดลับดีๆแบบนี้ แค่สาวๆ มีดินสอเขียนปากสีขาว จะใช้กับลิปสติกสีไหนก็สามารถมีริมฝีปากอวบอิ่ม น่าจุ๊บได้ ลองเลยค่ะ แล้วหลายคนจะเผลอมองริมฝีปากคุณแบบไม่รู้ตัว อิ้.อิ้



บทความแนะนำ


น้าเน็กเหยียบรอยพระพุทธบาทสูตรขัดหน้าจากธรรมชาติสครับหน้าข่าวลำปางซีนีเพล็กซ์เมเจอร์สครับผิวThailand'sGotTalentซีซั่น5โปรโมชั่นขดหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก