หมดปัญหาเรื่องหน้าอกห่าง ด้วย 4 เทคนิคนี้

อ่าน 4,523

ปัญหาเรื่องหน้าอก ไม่เล็กนะค้าาา จะอกเล็ก อกใหญ่ ถ้ามีปัญหาเรื่องความห่างแล้วล่ะก้อ บอกเลย เป็นใครก็ไม่ฟิน! ก็แหม ? จะอกเล็ก หริออกใหญ่ แค่มีความกระชับ เต่งตึง จะใส่ชุดไหน ก็ดูอกสวยแล้วใช่ไหมคะ? แต่กับอกห่างเนี่ย มันดูไม่ได้รูปทรงเอาซะเลยอ่ะ จะใส่ชุดโชว์เนื้อเล็กๆ ก็ดูไม่สวย แล้วยิ่งห่างแล้ว ก็ยังห่างได้เรื่อยๆอีก แบบนี้ ไม่ดีแน่ๆ ต้องแก้ไข! มาค่ะ พวกเราสาวๆ อยากให้อกสวย กระชับ มาดูวิธีแก้ออกห่างกันเถอะ

เลือกเสื้อในให้กระชับ พอดีตัว

การใส่เสื้อในให้พอดีตัวสำคัญมากๆค่ะ สำหรับสาวๆที่หน้าอกห่าง โดยเสื้อในจะช่วยรักษารูปทรงของหน้าอกไว้ โดยในตอนนี้ จะมีแบรนด์ชุดชั้นในหลายๆแบรนด์ ได้ออกแบบให้รูปทรงชุดชั้นในให้มีปีก แบบปีกผีเสื้อ เพื่อเก็บเนื้อหน้าอกได้หมด และยังเป็นการช่วยดันทรง ให้หน้าอกไม่ห่างได้รูปสวยด้วยค่ะ

image via

วิธีใส่เสื้อในให้ถูก อกไม่ห่าง

โกยค่ะ ต้องโกยเข้ามาในเสื้อในให้หมด โดยวิธีการโกยที่ดี คือก้มตัวให้หน้าอกตกลงไป แล้วใส่เสื้อในโดยระหว่างที่ก้มตัว ใส่เสื้อใน ก็โกยเอาหน้าอกเข้ามาในสื้อในให้หมด แบบนี้ อกก็จะชิด ไม่ห่างแล้วค่ะ

image via

ท่าบริหาร กระชับอก

นอกจากการใส่เสื้อในให้พอดีตัวแล้ว การบริหารหน้าอก ก็เป็นสิ่งจำเป็นนะคะ เพราะการที่อกห่าง เกดจากการที่กล้ามเนื้อบรเวณฐานอก เกิดความหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ก็เลยต้องมีการบริหารให้กลับมากระชับกันสักหน่อย

ท่าที่ 1. แล้วใช้แขน 2 ข้างหนีบหน้าอกจากทางด้านข้างให้ชิดกัน แล้วยกหัวไหล่ ให้หัวไหล่ชิดติดใบหู แขม่วท้องไว้นะคะ นับ 1 -50 นะคะท่าที่ 2. ใช้มือดันหน้าอก ให้เข้ามาตรงกลางอก แล้วนับ 1- 50 เสร็จแล้วเปลี่ยนข้างท่าที่ 3. ให้สองมือ ดันหน้าอกให้ขึ้นมา แล้วบีบหน้าอก ให้มือชิดกัน จนบีบมือได้ แล้วนับ 1 ? 50 ขณะทำ อย่าลืมแขม่วท้องด้วยนะคะ

ที่มาภาพ ภาพ: พ็อกเก็ตบุ๊ค ?หน้า ผม นม ผิว? , image via

นอนตะแคง อกชิด

สาวๆหลายคน มักจะไม่ใส่เสื้อในนอนกัน เพราะมันอึดอัด ซึ่งก็ทำดีแล้วค่ะ แต่การนอนหงายเนี่ย จะถูกแรงโน้มถ่วงของโลก ดึงให้อกตก เป็นอกห่างกันได้นะคะ (เรื่องนี้ สาวๆ จะเข้าใจกันดีค่ะ ) ถ้าไม่อยากให้อกห่าง ก็ต้องเลือกนอนตะแคงไปข้างใดข้างหนึ่ง จะช่วยให้อกชิดกันได้ แล้วถ้า อยากนอนหงายบ้าง ก็สามารถ ใส่เสื้อในแบบไม่มีโครงนอนได้นะคะ จะช่วยรักษารูปร่างของหน้าออกไว้ได้

image via

ไม่ยากนะคะ ลองทำตามกันดูได้เลยค่ะ แค่นี้ เราก็จะแก้ปัญหาอกห่าง แถมยังได้หน้าอกกระชับ สวยงามด้วยนะคะ ^0^



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ดูดวงทายนิสัยคริสเตนสจ๊วตหัวใจมรกตทะเลอันดามันเกาะค๊อกคอมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก