6 สเต็ป รวบผมหางม้า สวย เก๋ ทำเองได้

อ่าน 1,913

Stella McCartney Fall/Winter 2013 collection

AVEDA Hair Trend Report

ผมรวบหางม้าที่ดูเนี๊ยบและเก๋อาจดูว่าทำได้ง่าย แต่การที่จะทำให้ดูเหมือนไม่ได้พยายามมากเกินไปนั้นต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่ถูกต้องเพื่อลุคที่ดูแป็นธรรมชาติและโมเดิรน์ Stella ต้องการทรงผมที่ดูเรียบเนี๊ยบมากกว่าปกติเพื่อให้เข้ากับลุค masculine/feminine ของคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ นางแบบของเรามีเส้นผมที่ค่อนข้าหลากหลาย ทั้งผมตรง ผมหยัก และหนากระด้าง ดังนั้นโจทย์ของการทำผมให้ดูเนี๊ยบเรียบในทุกรายละเอียดต้องมีตัวช่วยที่ถูกต้อง ซึ่งจะให้ผมลัพท์ตามต้องการไม่ว่าประเภทของเส้นผมจะเป็นแบบใดก็ตาม สูตรสำเร็จขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์+เทคนิด = ผลลัพธ์

STEP 1. เตรียมผมด้วย Damage Remedy Daily Hair Repair ที่ช่วยมอบการปกป้องผมจากความร้อนของการไดร์และหนีบผม ชโลม Smooth Infusion Style Prep ลงบนผมเพื่อให้ผมเรียงตัวดู

STEP 2. แบ่งผมเป็นส่วนเริ่มจากด้านหลังและไดร์ตรงด้วนแปรงกลมใหญ่หวีผมไปแนวเดียวกันเริ่มจากโคนผมบริเวณท้ายทอยผม

STEP 3. ใช้เครื่องหนีบผมไฟฟ้ายืดผมให้ผมตรงสวย และใช้สเปรย์ Air Control บนผมแต่ละส่วนเพื่อฟิกส์ผมให้อยู่ทรงแต่ดูเป็นธรรมขาติ

STEP 4. เมื่อผมแห้ง รวผมมาด้านหลังบริเวณท้ายทายและมัดด้วยยางรัดผมแบ่งผมออกมาจาก ผมหางม้า หนึ่งช่อและพันปิดยางรัดผมและซ่อบปลายผมด้วยกิ๊บบริเวณใต้ของช่อผม สเปรย์ช่อผมด้วย Air Control อีกครั้งก่อนพันเพื่อเพิ่มความเงางามให้เส้นผมเสมือนการใช้เครื่องประดับผมติดผม

STEP 5. แบ่งผมออกเป็นช่อๆอีกครั้งและใช้เครื่องหนีบผมไฟฟ้าหนีบผมอีกครั้งเพื่อเก็บรายละเอียดให้เรียบร้อย

STEP 6. สเปรย์ AVEDA Air Control ให้ละอองเสปรย์ฟุ้งกระจายทั่วศีรษะเพื่อลุคที่ดูเป็นธรรมชาติแต่อยู่ทรงยางนาน



บทความแนะนำ


เจสซีเด็กกตัญญูข่าวล่าสุดศรราม.คาราบันเทิงลูกครึ่งตามหาพ่อพลอยชมพูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก