เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เป็นสาวแกร่ง ใน ใบปิด คลิป และทีวีสป็อตใหม่ จาก Joy

อ่าน 11,763

หลังจากเปิดฉายรอบนักวิจารณ์ไป หลายๆคนก็ให้ความเห็นว่านี่เป็นอีกหนึ่งหนังคู่แข่งที่น่ากลัวสำหรับเวทีออสการ์ กับ Joy ผลงานการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ เดวิด โอ รัสเซล และ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่หลังจากเคยพาเอาเธอคว้าออสการ์มาแล้วทั้ง American Hustle และ Silver Linings Playbook มาในหนังเรื่องใหม่นี่ เขายกตำแหน่งบทนำให้เป็นของเธอไปเลย โดยนักวิจารณ์ล้วนกล่าวถึงตัวหนัง และ การแสดงของ เจน ลอว์ ในแง่บวกมากๆ พร้อมชื่นชมว่าทีมนักแสดงสมทบทั้ง เอ็ดการ์ รามิเรซ, แบรดลี่ย์ คูเปอร์ และ โรเบิร์ต เดอ นีโร ก็ล้วนถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างลื่นไหล และอาจจะมีสิทธิ์เข้าชิงเช่นกัน

เพราะฉะนั้นในตอนนี้ตัวหนังจึงตอกย้ำความแรงด้วยการปล่อย ทีวีสป็อต คลิปซับไทย และ ใบปิดใหม่ออกมาให้เราชมกันแล้ว ซึ่งท่านผู้อ่านสามารถคลิกชมทีวีสป็อต และ คลิป ได้ที่ด้านบน พร้อมทั้งใบปิดขายตัวละคร จอย ของ เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ ได้ที่ด้านล่าง โดยบ้านเราจะได้พิสูจน์ความเยี่ยมกัน 21 มกราคม ปีหน้าครับ



บทความแนะนำ


ที่กินร้านอาหารบางแสนชลบุรีคมชัดลึกอภิวัชร์แสตมป์สัตว์ประหลาดหมาขี้เหร่แห่งปีข่าวล่าสุดหมาพันทางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก