ใบปิดใหม่ล้อเลียนหนังจาก Zootopia

อ่าน 9,642

หลังจากในปีนี้ ดิสนี่ย์ พักรบด้วยการไม่ได้ส่งอนิเมชั่นจากค่ายตนเอง ออกมาสู่โรงภาพยนตร์เลย (ไม่นับที่ร่วมกับ พิกซาร์) เพราะฉะนั้นปีหน้าจึงเปรียบเสมือนเป็นการจัดหนัก พร้อมคืนสู่บัลลังก์ชุดใหญ่ เริ่มต้นปีด้วยหนังใหม่จากทีมผู้สร้าง Frozen, Big Hero 6 และรวมไปถึงมีดีกรีเป็นผู้กำกับ Wreck-It Ralph ใน Zootopia อนิเมชั่นนครสัตว์สุดป่วน ที่หลังจากเคยปล่อยทีเซอร์จนมีคนนำเอามุก สล็อทรัฐบาล ไปล้อเลียนจนกลายเป็นที่โด่งดัง ตอนนี้ตัวหนังก็ไม่ได้รอช้า พร้อมปล่อยใบปิดชุดใหม่ออกมาอีก 5 ใบ โดย 4 ใน 5 ใบปิดใหม่นี่ก็เป็นการล้อเลียนหนังฮิตๆในปีนี้ โดยให้เหล่าตัวละครสัตว์นานาชนิดมาทำท่ากวนโอ๊ย

ซึ่งเหล่าหนังที่ถูกหยิบไปล้อเลียนบนใบปิดใหม่นี่ก็มีทั้ง Star Wars: The Force Awakens, Fifty Shades of Grey, Jurassic World และ Cinderella ของค่ายดิสนี่ย์เองด้วยครับ ซึ่งท่านผู้อ่านสามารถคลิกชมใบปิดทั้งหมดได้ที่ด้านล่าง

ส่วนตัวหนัง Zootopia หรือในชื่อไทย ?นครสัตว์มหาสนุก? นำทีมให้เสียงพากย์โดย เจสัน เบทแมน, จินนิเฟอร์ กู๊ดวิน, เจ เค ซิมมอนส์, ไอดริส อัลบ้า และ บอนนี่ ฮันท์ กำกับการแสดงโดย ไบรอน โฮเวิร์ด และ ริช มัวร์ มีคิวเข้าฉายในไทย 4 มีนาคม 2016 ครับ



บทความแนะนำ


โปรเจคต์ใหม่MiserablesLesออสการ์ที่กินรักแรกพบเสน่หาความรักเจ๊คิวปูม้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก