วิธีกำจัด 'สิวข้าวสาร - สิวหิน' ด้วยงบเพียง 20 บาท

อ่าน 9,253

สิวเม็ดข้าวสารหรือสิวหิน มีลักษณะเหมือนตุ่มเนื้อ มักขึ้นบริเวณใกล้ๆดวงตา และบีบออกไม่ได้แบบสิวทั่วๆไปด้วย สร้างความรำคาญตาให้กับเจ้าของใบหน้าอย่างมาก เช่นเดียวกับคุณ hoho ที่เป็นสิวชนิดนี้เหมือนกัน หาข้อมูลมาแล้วว่ารักษาได้หลายวิธี เช่น เลเซอร์ แต่ราคาสูงก็เลยขอผ่าน อีกวิธีคือใช้เข็มจิ้มออก อันนี้ก็เจ็บใช่ย่อย จึงมาลงตัวที่วิธีสุดท้ายคือ ใช้ปูนแดง สูตรบ้านๆจากธรรมชาติ มาดูขั้นตอนที่เธอนำมาแชร์ในเว็บ thaijobsgov.com กันค่ะ


พระเอกของภารกิจนี้คือเจ้านี่เลย ?ปูนแดง? หาซื้อง่าย ถุงละประมาณ 20 บาทเอง

นี่คือสภาพของสิว ก่อนทำ ขึ้นกระจายรอบๆดวงตา

วิธีการคือ นำปูนแดงมาผสมกับน้ำนิดนึง พอให้มันข้นๆ แล้วนำมาแต้มบริเวณหัวสิว (เน้นว่าแต้มเฉพาะหัวสิว ห้ามทาบริเวณโดยรอบเพราะปูนแดงจะกัดผิวหนัง หน้าพังนะเออ) แต้ม เช้า เย็น ก่อนนอน โดยไม่ต้องออกแรงแคะแกะเกาอะไรทั้งนั้น สิวจะแห้งและหลุดออกมาเอง หลังจากหลุดจะมีรอยแดงๆหน่อย หาครีมมาทาต่อไปอย่าให้เป็นแผลเป็น

ภาพซ้าย ก่อนทำ ? ภาพขวา หลังจากทำได้ 10 วัน เนียนแล้ว หายไปหมด

อะไรมันจะดี ง่าย ประหยัดขนาดนี้!!! ต้องขอบคุณคุณ hoho ที่นำเคล็ดลับมาแชร์กัน เพราะสาาวๆก็โดนสิวชนิดนี้รังควาญอยู่ไม่น้อย ลองใช้วิธีบ้านๆนี้ดู ถ้าได้ผลดีกับตัวคุณก็ไม่ต้องเสียตังค์ค่าเลเซอร์แพงๆแล้วล่ะ



บทความแนะนำ


พลอยเฌอมาลย์ใส่ชุดว่ายน้ำดิวไปรยาคดีฆาตกรรมโรงเรียนมัธยมเพื่อนร่วมชั้นดาราเซ็กซี่ข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก