แฟนเอาเงินเดือนมาฝากไว้ แต่ใช้เกินที่ฝาก ใครมีประสบการณ์แบบเราบ้างคะ

อ่าน 9,744

ค่ะ ตามหัวข้อ เราคบกับแฟนจริงจังได้ประมาณ 5เดือน (เรากับแฟนอายุเท่ากันค่ะ 32ปี)

ตัวเรา รายรับ เดือนละ 27000 มีภาระส่วนตัวคือใช้หนี้ เดือนละ18000 (หนี้ทางบ้าน) / ให้แม่เดือนละ5000 เหลือใช้5000 = ตอนอยู่คนเดียวพออยู่ได้

แฟนเรา เงินเดือน 20000 ออกเป็นวีคๆ ละ 9600เราเช่าห้องอยู่ พอคบกัน มาอยู่กับเราตลอด

เงินออกทุกครั้ง เอามาให้เราหมด แล้วขอเบิก- ใช้หนี้ : ค่าหวย1000/ยืมแม่มา 1000

- เสื้อผ้า : ไม่เอามาด้วย (อ้างว่าเด๋วกลับไปนอนแล้วไม่มีอะไรใส่)เราซื้อเสื้อ กางเกง กางเกงใน ให้ใหม่หมด (เล็กๆน้อยๆ ไม่อยากเก็บมาคิด)

- อยากได้ : แอร์ "เค้าติดนอนแอร์แล้ว พอร้อน นอนไม่หลับเลย" (ห้องเช่าที่เก่ามีแอร์เดือนละ5พัน อยากลดค่าใช้จ่ายเลยย้ายมาห้องเปล่า เดือนละ2พัน)เตาแม่เหล็กไฟฟ้า "เตาแบบอื่นไม่ทนอ่ะ ไม่ดีด้วย" + กระทะ ตามประเภทการใช้งานแล้ว ใบละไม่ต่ำกว่า 800บาทรองเท้า ของก๊อปไม่สวย ต้องคอนเวิร์ดส เท่านั้น (ยีนส์ LEVI'S/Mc เท่านั้น)

- ใช้จ่าย : เติมน้ำมันมอไซค์ อาทิตย์ละ 150 (เติมแต่95 - อ้างว่า เติม91รถมันอืด)กินข้าว วันละ200 (ซื้อมาเยอะ เพราะหิว กินไม่หมด ทิ้ง)เลี้ยงเบียร์น้องที่ทำงาน อาทิตย์ละ 300บุหรี่ วันละ1ซอง (LM/กรองทิพย์)

บางวีค (2 อาทิต) ให้เราแค่ 5-6พัน แต่ใช้เงินเท่าเดิม ข้างบนที่กล่าวมา เราซื้อให้หมดทุกอย่าง---------------ไม่เคยช่วยเราจ่ายค่าห้องเลย เพราะเงินไม่เหลือพอให้จ่ายกินข้าว เราจ่าย เพราะเอาเงินมาให้เราหมดแล้วนี่งานบ้าน ไม่เคยทำ ใช้ให้ทำก้อไม่สะอาด ต้องมาตามเก็บอีก

พอเรียกคุย ว่าขอให้ใช้เงินประหยัด ก็ประหยัดอยู่3วัน แล้วเหมือนเดิมพอเราโกรธ โกรธเราตอบ เราไม่คุยด้วย/ไม่มีเงินใช้ ก็ยืมเงินแม่มาให้เรา (พอเงินออก ก้อเอาเงินที่ให้เราไปคืนแม่)

ทางบ้านเค้าไม่เคยรู้ คิดว่าลูกชายเค้าเหลือเงินพอเลี้ยงเราได้ ตั้งแต่เค้ามาอยู่ด้วย เงินเราไม่พอใช้ซักเดือน บางเดือนอย่าว่าแต่ไม่มีเงินให้แม่ เงินใช้ยังไม่ชนเดือนเลยเราเหนื่อยมากค่ะ เหมือนมีภาระเพิ่มมาให้รับผิดชอบอีก1คน

เราควรบอกทางบ้านเค้าดีมั๊ยคะ ???จะบอกให้เค้ากลับไปอยู่กับแม่เหมือนเดิม ยังไงดี ที่จะไม่เสียความรู้สึก ???



บทความแนะนำ


น้องบีน่าสอนแต่งหน้าแต่งหน้าน้องบรู๊คลินกายข่าวบันเทิงวันนี้กล้องจิ๋วคาเมร่าประเทศจีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก