ผมผิดมั้ยที่ผมส่งข้อความไปหา "แฟนเก่าของแฟนผม"

อ่าน 4,675

แฟนผมเลิกรากับแฟนเก่ามาได้ปีกว่า ก่อนหน้านั้นเค้าคบกันมา 5 ปี (รักแรก) ที่ผ่านมาแฟนเก่าเธอพยายามจะเข้ามาขอคืนดีส่วนตัวแฟนผมก็บอกกับผมตามตรงว่าไม่ได้รักเหมือนเดิมแล้ว แต่แค่ยังอยากให้อยู่ในชีวิต ถามไถ่กันเหมือนเพื่อนกัน มีอะไรคุยกันได้ (ตรงนี้ผมเข้าใจ)จนไม่นานมานี้ แฟนเก่าเธอได้ส่ง sms มาทำนองเหมือนเดิม"ขอคืนดี อยากกลับมาหา รู้แล้วว่าไม่มีเธอมันเป็นยังไง ถ้าเป็นคู่กันจริงคงได้กลับมาคบกัน"ผมเองเป็นคนเห็นข้อความนั้น และเป็นคนบอกให้แฟนโทรกลับไป ไปถามว่าเป็นอะไรมั้ย?ผมเข้าใจครับผมเลยทำแต่แค่ต้องคุยต่อหน้า แฟนผมก็ทำตามแต่แฟนเก่าเธอไม่รับสาย

จนเช้าวันต่อมา ผมเห็นว่าแฟนผมส่งข้อความไปหาแฟนเก่าว่า ...แฟนผม : "เค้าไม่สบาย พึ่งไปรพ.มาแต่ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้ว"แฟนเก่าเธอ : ดูแลตัวเองดีๆนะ

สำหรับผมผมไม่เข้าใจว่าทำไมเธอจะต้องส่งไปหาแฟนเก่าแบบนั้น เพราะต้องการเรียกร้องความสนใจหรอ? ต้องการอะไร?ถ้าหากว่าส่งไปในทำนองที่ "ให้กำลังใจ เป็นห่วง" ผมเข้าใจได้นะ แต่ส่งไปแบบนี้ผมไม่เข้าใจ ผมเลยเป็นคนส่งกลับไปหาแฟนเก่าเธอว่า..."ถ้าพร้อมจะมีเราคนเดียวเมื่อไหร่ ก็กลับมาคุยกันได้เสมอ ไม่ต้องคิดมาก เป็นห่วงเสมอ"

ผมรู้ว่าผมก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเธอ แต่ที่ผ่านมาที่เราคบกันก็มีเรื่องแฟนเก่าเข้ามาแบบนี้เสมอ จนผมเริ่มไม่แน่ใจว่าที่เธอคบกับผมคืออะไรกันแน่?ผมไม่ได้อยากจะทำตัวเป็นพระเอกที่รอให้ตัวจริงกลับมา แล้วผมก็หลีกทางให้มากนักหรอก แต่ผมแค่รู้สึกว่า"้ถ้าไม่มีผม เค้าสองคนคงได้กลับมารักกันตั้งนานแล้ว เพราะมีผมพวกเค้าเลยไม่สมหวังสักที"

ถ้าเป็นคุณๆแฟนปัจจุบันคุณทำแบบนี้ คุณจะโกรธมั้ยครับ? แล้วสิ่งที่ผมทำนี่มันสมควรทำมั้ย?

**ผมขออนุญาตแท๊กห้องผู้หญิงนะครับ เพราะผมคิดว่าผู้หญิงคงมีความคิดความรู้สึกด้านนี้ลึกกว่าผู้ชายอย่างผม**



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงดาราแนทเขตต์ลูกชายห้ามขับมอเตอร์ไซค์ม.นเรศวรปั่นจักรยานพิษณุโลกKatyPerryข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก