ทีเร็กซ์ มอบรางวัลให้ BB-8 ในใบปิดพิเศษฉลองการถล่มรายได้ของ Star Wars: The Force Awakens

อ่าน 3,347

แน่นอนว่าเป็นธรรมเนียมสำหรับในฮอลลีวู้ด ที่เวลามีหนังเรื่องไหนสามารถทำลายสถิติบนตารางหนังทำเงินที่นู้น ทางฝั่งค่ายหนังต่างๆก็มักจะทำใบปิดฉบับพิเศษเพื่อแสดงความยินดี โดยใช้กิมมิคจากตัวหนังที่เป็นเจ้าของอันดับ 1 อยู่ก่อนหน้านั้นมาเป็นพระเอกบนใบปิด ซึ่งในกรณีนี้ล่าสุด หนังที่ถูกทำลายสถิติก็คือ Jurassic World ที่หลังจากเพิ่งอยู่อันดับหนึ่งด้วยสถิติการเปิดตัวสูงสุด ด้วยรายได้ 208 ล้านเหรียญอยู่ไม่นาน ก็ได้โดน Star Wars: The Force Awakens ที่เปิดตัวสูงถึง 238 ล้านเหรียญโค่นลงจนได้ ว่าแล้วล่าสุดทางค่าย ยูนิเวอร์แซล ในนามของ โปรดิวเซอร์ แฟรงค์ มาร์แชล, ผกก. สตีเว่น สปีลเบิร์ก และ โคลิน เทรโวลโล่ว ก็ได้ทำใบปิดพิเศษออกมาเพื่อแสดงความยินดีต่อ ดิสนี่ย์ และ ผกก. เจ เจ แอบรัมส์ นั่นเองครับ

ใบปิดแสดงความยินดีที่ มาร์เวล เคยทำให้ Jurassic World ก่อนหน้านี้

โดยใบปิดดังกล่าวเป็นภาพของ ทีเร็กซ์ กำลังมอบเหรียญรางวัลให้แก่หุ่นยนต์ตัวเด่นของ Star Wars ในภาคนี้อย่าง BB-8 ซึ่งหลังจากเมื่อก่อนหน้านี้ มาร์เวล ก็เคยทำใบปิดที่แสดงความยินดีต่อ Jurassic World ไปเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้เป้าหมายต่อไปของ Star Wars ที่เราจะมารอดูกันคือ จะสามารถขึ้นแชมป์ครองอันดับหนึ่งหนังทำเงินทั่วโลกสูงสุดแทน Avatar ของ เจมส์ คาเมร่อน ได้หรือไม่ เราต้องมารอติดตามกัน โดยในบ้านเราตอนนี้ตัวหนังก็ได้เข้าฉายเรียบร้อยแล้ว ใครที่ยังไม่ได้ไปรับชมกันอย่าพลาดทีเดียวครับ



บทความแนะนำ


วันเกิดปูวันเกิดSelfridgeMissWi-FiHotspotภูเขาไฟฟูจินักท่องเที่ยวชินวัตรยิ่งลักษณ์โปรโมชั่นเดินสายการเมืองวันเกิดยิ่งลักษณ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก