หนังเข้าใหม่ 24 ธ.ค. 58

อ่าน 5,907

หนังเข้าใหม่ สัปดาห์นี้ ในบรรยากาศคริสต์มาส และลมหนาว (ที่หายไปละ) มีหนังเข้าใหม่ 4 เรื่อง และพิเศษ มีอีก2เรื่อง ที่เป็นรอบสนีกพรีวิว ได้ดูกันก่อนฉายจริง มีรอบ2ทุ่มเป็นต้นไป มีเรื่องอะไรบ้าง ดูกันนะ

เรื่องราวความอบอุ่นและความน่ารักของครอบครัวใหญ่ 4 รุ่น ?ตระกูลคูเปอร์? ที่มาพบปะสังสรรค์เฉลิมฉลองกันในวันคริสต์มาสประจำปี จนเกิดเป็นเรื่องราวสนุกสนานครื้นเครงกับสถานการณ์ป่วนฮาโอละพ่อ ละความอบอุ่นประทับใจ จากเรื่องราวน่าประหลาดใจของสายใยภายในครอบครัวในช่วงวันหยุดหรรษาส่งท้ายปี

หนังครอบครัว ที่ดูแล้วฟีลกู๊ด เป็นคริสต์มาสที่น่าหย่อนใจกับหนังเรื่องนี้

??????????????

ครั้งแรก!! กับภาพยนตร์แนวใหม่ Reality HAPPY MOVIE ที่ 2 ศิลปินต่างขั้วต่างสไตล์ แดน-วรเวช และ เอ๊ะ-ละอองฟอง มารวมตัวกันในนามของ SanQ Band ได้รับภารกิจพิเศษให้หอบความสุขไปมอบเป็นเสียงเพลง 30 วัน 7 จังหวัด บนเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่นแบบเรียล! เทคเดียว! ไม่มีคัท เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema City เท่านั้น

หนังรสชาติอารมณ์ใหม่ ที่ท้าทายความสนใจจากท่านผู้ชม

??????????????

ใน Goosebumps เด็กหนุ่มวัยรุ่น แซ็ค คูเปอร์ (ดีแลน มินเน็ตต์) ผู้หัวเสียกับการต้องย้ายจากเมืองใหญ่มาอยู่ในเมืองเล็ก เริ่มเห็นแสงเรืองรองของความหวังเมื่อเขาได้พบกับฮันนาห์ (โอเดยา รัช) เด็กสาวสวยที่อาศัยอยู่ข้างบ้าน และได้ผูกมิตรกับแชมป์ (ไรอัน ลี) อย่างรวดเร็ว แต่แสงเรืองรองที่ขอบฟ้าก็มักมีเมฆเข้ามาบดบัง และแซ็คก็ได้สัมผัสกับความรู้สึกนี้เมื่อเขารู้ว่า พ่อผู้ลึกลับของฮันนาห์จริงๆ แล้วคืออาร์.แอล. สไตน์ (แจ็ค แบล็ค) ผู้เขียนหนังสือชุด Goosebumps ที่ขายดีนั่นเอง เมื่อแซ็คเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับครอบครัวสุดพิลึกที่อยู่ข้างบ้าน แล้วไม่นานนักเขาก็ได้ค้นพบว่า สไตน์ซ่อนความลับที่อันตรายเอาไว้ นั่นคือสัตว์ประหลาดที่เรื่องราวของเขาทำให้โด่งดังนั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ

สนุกมากกว่าที่คิด ถูกเปรียบได้กับจูแมนจี้ของยุคก่อนเลย

??????????????

เมื่อเด็กชาย คิวตะ พลัดหลงในโลกคู่ขนานที่ประชากรล้วนเป็นสัตว์ประหลาด เขาต้องหาทางเอาตัวรอดโดยได้รับความช่วยเหลือจากอสูรกายนามว่า คุมะเทตสึ ผู้เป็นอาจารย์ให้คิวตะฝึกฝนจนกลายเป็นนักรบ แต่เมื่อปิศาจจากโลกคู่ขนานกำลังคุกคามโลกมนุษย์ เขาจึงเป็นหนึ่งเดียวที่จะกอบกู้วิกฤตครั้งนี้ให้ได้ ฉายแน่สิ้นปีนี้

คออนิเมชั่นห้ามพลาด ส่วนใครไม่ใช่คออนิเมชั่น เรื่องนี้จะเปิดหูเปิดตาคุณ

??????????????

Snap แค่?ได้คิดถึง เปิดรอบพิเศษ 24-30 ธันวาคม 2558ฉายจริง 31 ธันวาคม 2558

Daddy?s Home สงครามป่วน(ตัว)พ่อสุดแสบเปิดรอบพิเศษให้ฮาก่อนใคร 24-30 ธันวาคมนี้ รอบเวลาหลัง 2 ทุ่มเป็นต้นไปเท่านั้น



บทความแนะนำ


ปัญหาความรักผู้ชายผู้หญิงขัดผิวริ้วรอยเซลล์ผิวที่กินความรักครั้งที่ดูทะเลกรุงเทพฯงานกินปูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก