How to สโมกกี้อาย ให้ดวงตากลมโต สุดเซ็กซี่

อ่าน 3,515

จะไปปาร์ตี้ไหนๆ ก็ต้องแต่งหน้าให้สวย ท่ามกลางแสงไฟกันนะคะ แล้วยิ่งถ้าอยากโดดเด่น ก็ต้องรู้วิธีแต่งหน้าแบบเริ่ดเๆ และถ้าอยากจะเจิดสุดๆ ก็ขอแนะนำการแต่งตาด้วยลุค Smokey eyes ที่จะช่วยให้สาวๆ มีดวงตาที่กลมโตแล้ว ยังช่วยเพิ่มสเน่ห์ชวนมองด้วยนะคะ

อ่ะๆ อย่าคิดว่าตาแบบสาวเอเชียเราจะแต่งไม่ได้ค่ะ เรามี 15 Tutorials สอนแต่งตาแบบเอเชีย ที่สาวๆ ควรดู!! ที่เคยได้นำเสนอไปแล้ว แต่ถ้าสาวๆ คนไหนยังไม่รู้จะแต่งตายังไง มาดูอีกหนึ่งวิธี ที่จะสอนให้สาวๆ แต่งตาแบบสโมคกี้อายส์ให้สวยสุดมาฝากกันด้วยค่า >_<

ขั้นตอนที่ 1ใช้แปรงแต่งหน้าทาอายแชโดว์สีน้ำตาลเบจลงบนเปลือกตาให้ทั่วนะคะขั้นตอนที่ 2หลังจากทาขอบตาบนแล้ว เราก็ต้องทาสีเดียวกันไล้ใต้แนวขอบตาล่างด้วยค่ะ เพราะจะช่วยให้ตาดูโตขึ้นขั้นตอนที่ 3หลังจากที่เราลงสีเบจแล้วนะคะ สิ่งที่เราต้องทำต่อมาคือการเน้นหางตา โดยจะเน้นในบริเวณสามเหลี่ยมหางตาที่เราได้วงกลมไว้ในรูปค่ะขั้นตอนที่ 4เราจะใช้อายแชโดว์สีดำเข้มนะคะ เน้นเส้นให้ขึ้นจากกลางตา แล้วลากขึ้นเป็นปีกตรงหางตาค่ะขั้นตอนที่ 5ใช้พู่กันแต้มอายแชโดว์ที่เป็นชิมเมอร์วาวๆ ตรงบริเวณหัวตา และใต้ตาล่าง กลางตาค่ะขั้นตอนที่ 6หลังจากที่เราแต่งตาลุคสโมคกี้อายเสร็จแล้ว สาวๆก็สามารถปัดอายไลเนอร์ แต่ทฃถ้าอยากให้ดวงตาดูกลมโตมากขึ้น ติดขนตาปลอม จะช่วยให้ดวงตาดูกลมโต มีสเน่ห์มากขึ้นด้วยนะคะ

เทคนิคการแต่งตาแบบสโมคกี้อาย จะเน้นที่สีตาเข้ม จะเน้นสีดำ หรือสีอื่นก็ได้นะคะ การแต่งตาแบบนี้ จะช่วยให้ดวงตา ที่เป็นหน้าต่างหัวใจของสาวๆ ดูมีสเน่ห์ น่าค้นหา และเหมาะกับการแต่งหน้ากลางคืนมากๆ ได้เทคนิคการแต่งตาสวยๆ กันไปแล้ว คืนนี้ไปปาร์ตี้ที่ไหนดีกันคะ? ^0^

Thank you : www.pinterest.comThank you for cover picture : eyemakeupdesign.com , www.pinterest.com , cateyesredlips



บทความแนะนำ


การแต่งตัวพิถีพิถันผู้หญิงความสวยความงามทะเลภูเขาฉงชิ่งถ้ำมังกรผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก