รองเท้าส้นเตารีด อัพเดทดีไซน์สวย ๆ เอาใจคุณสาวๆ

อ่าน 5,443

รองเท้าส้นเตารีด อัพเดทดีไซน์สวย ๆ เอาใจคุณสาว ๆ พร้อมวิธีเลือกใส่ให้ดูดี จะต้องเลือกยังไง ตามมาดู... พร้อมส่องแฟชั่นสวย ๆ กันเลย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "รองเท้าส้นเตารีด" ถือเป็นรองเท้าแฟชั่นที่สาว ๆ จะต้องมีอย่างน้อยคนละคู่สองคู่เลยล่ะ ก็แหม่... ดีไซน์น่ารัก แถมไม่ว่าจะใส่กับชุดไหนก็ดูดีไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้สาว ๆ ปลื้มได้ยังไงล่ะเนอะ ว่าแต่ว่าช่วงนี้จะมีแฟชั่นหรือดีไซน์ใหม่ ๆ อะไรมาให้สาว ๆ ได้ตามเทรนด์กันบ้าง ถ้าใครไม่อยากเอาท์ ตามมาดูกันเลย...

แต่ก่อนจะไปชมแฟชั่นสวย ๆ วันนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกใส่รองเท้าส้นเตารีดมาฝากสาว ๆ กันค่ะ สำหรับรองเท้าส้นเตารีดนั้น ถ้าอยากจะใส่ให้สวยและดูดีก็ไม่มีอะไรมาเลยค่ะสาว ๆ แค่เลือกใส่แบบที่เข้ากับชุดที่เราสวมใส่เป็นพอ ซึ่งชุดที่เหมาะสำหรับใส่กับรองเท้าส้นเตารีดก็ได้แก่ ชุดเดรสลายน่ารัก ๆ ชุดเดรสลายดอก ชุดกระโปรง กางเกงยีนส์รัดรูป รวมไปถึงกางเกงขาสั้นก็สามารถมิกซ์ แอนด์ แมตช์ให้เข้ากันได้แบบเก๋ ๆ แต่ทั้งนี้อย่าลืมคำนึงถึงโทนสีของชุดด้วยนะคะ ควรใส่ให้สีไปในโทนเดียวกัน จะช่วยทำให้คุณดูดีและมีสไตล์มากขึ้นค่ะ

เอ้า ! รู้วิธีเลือกใส่รองเท้าส้นเตารีดให้ดูดีกันไปแล้ว คราวนี้ก็ได้เวลาไปอัพเดทแฟชั่นกันแล้วล่ะค่ะ บอกเลยว่าเราคัดมาแต่แบบสวย ๆ จะต้องถูกใจคุณสาว ๆ อย่างแน่นอน ไปดูกันเลย



บทความแนะนำ


พากินแอปเปิ้ลการแต่งหน้าแว๊กซ์เคลือบแอปเปิ้ลร้า้นพูนเลิศความสวยความงามอาหารจานเดียวร้านเด็ดแว๊กซ์ผู้หญิงร้านอาหารป้อมปราบศัตรูพ่ายข้าวหน้าไก่กรุงเทพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก