เคล็ดลับทำขาเรียว ไม่ต้องง้อแอพให้ใครจับได้

อ่าน 7,709

สาวๆ ขาาาาา? สมิทตี้ไม่ได้พูดหวานนะ แต่หมายถึง ขา! ของสาวๆ ต่างหาก มีใครกำลังเป็นขาใหญ่ประจำซอยบ้างนะ อิอิ แต่คงจะดีกว่าถ้าได้มีขาที่เรียวสวย ทำให้น่ามองแบบนี้มีเสน่ห์สุดๆ มากกว่าขาใหญ่เป็นไหนๆ เอาล่ะถึงเวลาที่จะต้องไปดูเคล็ดลับขาเรียวกันแล้ว บอกเลยว่าสาวๆ ไม่ต้องง้อแอพขาเรียวให้ใครจับได้ ก็สามารถมีขาที่สวยถ่ายรูปได้เป๊ะทุกมุมแน่นอน

นวดขาเป็นประจำ

นอกจากจะได้ความผ่อนคลายแล้ว ยังช่วยให้ขาเล็กลงอีกด้วยนะ เพราะเป็นการนวดเพื่อสลายเซลลูไลท์สุดยี้นั่นเอง สาวๆ ทำได้ง่ายๆ แค่นวดและคลึงเบาๆ เป็นวงกลมประมาณ 10-20 นาที ก็จะช่วยให้ขาเรียวเล็กขึ้นได้จ้า

ออกกำลังกายช่วยได้เยอะ

สมิทตี้รู้เลยว่าข้อนี้สาวๆ อาจจะเผลอถอนหายใจออกมา ถึงจะไม่มีเวลาหรือความขี้เกียจมันมาครอบงำ งั้นเราขอแค่ก่อนนอน มาทำท่านี้กัน แค่นอนหงายและยกก้นขึ้นให้สูง ให้ขาชี้ขึ้นฟ้าจากนั้นสลับขาขึ้น-ลงไปมา วิธีจะช่วยให้ขาและก้นกระชับได้ดีเลยค่ะ

ทานอาหารเฮลท์ตี้บ้าง

ช่วงนี้ของดบุฟเฟต์เค้กไปก่อนนะคะ แล้วหันมาทานอาหารที่มีประโยชน์ เป็นสายเฮลล์ตี้กันบ้าง อย่างผักและผลไม้จะมีเส้นใยและกากอาหารช่วยลดจำนวนไขมันที่สะสมไว้ได้ดีและยัง ช่วยเรื่องระบบขับถ่ายให้ดีขึ้นอีกด้วยนะ

งดของหวาน

เพราะอาหารที้มีน้ำตาลและไขมันสูง ถ้านึกไม่ออกว่ามีอะไรบ้างก็ให้นึกไปที่ของโปรดเลยค่ะ อิอิ พวกเค้ก ไอศกรีม ช็อคชิพ เครป และอีกมากมายที่อยากกิน เอ้ยไม่ใช่! ที่ควรงดต่างหาก อาหารเหล่านี้มันจะนำไขมันไปสะสมในร่างกายจนไปลงที่ขาใหญ่แน่นอนจ้า หากสาวๆ ทำได้ดังนี้ ขาเรียวสวยจะไปไหนเสีย แถมยังไม่ต้องง้อแอพพลิเคชั่นให้เพื่อนคอยจับผิดอีกด้วยนะ งั้นเราเริ่มลงมือกันตั้งแต่วันนี้กันเลยดีกว่าเนอะ เอ้า ฮึบ!

รองเท้าช่วยให้ขาดูเรียวได้

การใส่รองเท้าแบบเปลือยเท้าให้เห็นส่วนข้อเท้าลงมา จะช่วยให้ขาเรียวดูยาวขึ้น วิธีนี้เหมือนกับการหลอกตานั่นเองค่ะ ให้สาวๆ หลีกเลี่ยงการใส่รองเท้าแบบหุ้มข้อ ยิ่งเป็นสาวที่ไม่ค่อยสูงด้วยแล้ว มันจะทำให้ดูขาตันมากๆ ค่ะ ต้องระวังให้ดีเลยน้า

ลดน้ำหนักกำจัดเซลลูไลท์

เพราะไอเจ้าเซลลูไลท์และไขมันที่น่องและต้นขานี่แหละ ที่ทำให้สาวดูอ้วนและดูขาใหญ่ ทางออกง่ายๆ คือลดความอ้วนค่ะ จบปึ้ง! ทั้งการการออกกำลังกายและควบคุมอาหารถือเป็นหัวใจหลักเลยล่ะ หากสาวๆ ทำได้ รับรองว่าจะพบว่าขาเล็กลงและเรียวขาดูยาวขึ้นอย่างแน่นอนเลยค่ะ

วิธีง่ายๆ เหล่านี้จะช่วยให้สาวๆ เป็นเจ้าของขาเรียวสวย โดยไม่ต้องง้อแอพพลิเคชั่นให้ใครคอยจับผิดเลยล่ะ อย่าลืมไปทำตามกันนะคะ และคราวหน้าสมิทตี้จะเอาเคล็ดลับความสวยอะไรมาบอก รอติดตามกันเลยจ้า



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีเดินจับมือมนุษยสัมพันธ์เดินเกี่ยวก้อยโปรโมชั่นSamsungSUHDFOOTWORKENDSALESEASONทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก