รีวิว M.A.C. Liquid Lipcolour ลิปจิ้มจุ่มแมท

อ่าน 5,245

ปล่อยให้แบรนด์อื่นทำลิปลิควิดแมท ออกมาวางขายกันล่วงหน้าไปแล้ว แต่ M.A.C. ก็ไม่ยอมปล่อยให้เทรนด์นี้ผ่านไปง่ายๆ หรอกนะจ๊ะ เพราะเค้าเตรียมจัดเต็มลิปลิควิดแมท (หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า ลิปจิ้มจุ่มแมท) ให้สาวกแมคได้ช็อปกันแบบจุใจถึง 15 สี ต้อนรับปีใหม่ 2016 เรียกว่าขอส่งความอลังการมาประเดิมปีใหม่กันเลยทีเดียว!! โดยใช้ชื่อว่า M.A.C. Retro Matte Liquid Lipcolour ใครชอบงานแมทรับรองได้แมทสะใจกันแน่นอนค่ะ

ซึ่งบล็อก temptalia และ vampyvarnish รีวิวเอาไว้ว่า M.A.C. Retro Matte Liquid Lipcolour จะมาในแท่งใส มองเห็นสีลิปชัดเจน แต่ฝาปิดเป็นสีดำแบบเดียวกับปลอกลิปสติกแมคทั่วไป เมื่อเปิดออกมาจะเจอพู่กันหัวฟองน้ำสำหรับทาลิปสติก พอทาสีลงไปสักพัก เนื้อลิปจะค่อยๆ แห้งกลายเป็นเนื้อแมท แบบเช็ดไม่ออก โดยจะมีทั้งหมด 15 สี คือ..

Back in Vogue

Lady Be Good

Dance With Me

Feels So Grand

Divine Divine

Personal Statement

High Drama

Oh Lady

Quite the Standout

Rich & Restless

Recollection

Tailored to Tease

Fashion Legacy

Mademoiselle

To Matte With Love

สำหรับใครที่อยากได้ก็เตรียมเก็บตังค์รอกันได้เลยค่ะ เพราะเค้าจะวางขายกันในวันที่ 7 มกราคม 2016 ราคา 20 usd (ประมาณ 730 บาท) ในไทยคงมีเข้ามาขายแน่นอน แต่จะเมื่อไหร่ ก็รอลุ้นกันอีกทีนะจ๊ะ!

ขอบคุณรีวิวดีๆ จาก temptalia, vampyvarnish, melodymolale



บทความแนะนำ


วิทยาศาสตร์วิชาหลักรากศัพท์ความฉลาดทางอารมณ์ทุนการศึกษาทุนการศึกษาในประเทศมหาวิทยาลัยบูรพาการศึกษาเรียนต่อในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก