รีวิว อายแชโดว์ SUQQU Christmas Kits 2015 รุ่นลิมิเต็ด

อ่าน 12,565

ถ้าพูดถึงอายแชโดว์ออกใหม่ช่วงนี้ คงไม่มีอะไรจะหรูและดูดีไปกว่าอายแชโดว์ SUQQU Christmas Kits 2015 รุ่นลิมิเต็ดที่ออกมาวางขายในช่วงคริสต์มาสปีนี้อีกแล้ว!! เพราะแค่ได้ยิน ชื่อก็รู้แล้วว่าเลอค่า การันตีคุณภาพได้เลยว่าใช้ดีจริงอะไรจริง เราก็เลยอดใจไม่ไหว ต้องไปหารีวิวมาให้ชมกันหน่อย เห็นรีวิวแล้วต้องใช้สติเยอะๆ นะคะ เพราะความเลอค่ามักจะมาพร้อมกับราคาที่ยิ่งใหญ่!! >_<?

โดยบล็อก frontrowbeauty บอกว่า เธอใจสั่นตั้งแต่รู้ว่าจะมีพาเลทอายแชโดว์รุ่นลิมิเต็ดจกา SUQQU ออกมาวางขายแล้ว สุดท้ายก็เลยสอยมาลองทั้ง 2 เซ็ต ก็คือ SUQQU Christmas Kits A และ SUQQU Christmas Kits B ซึ่งในเซ็ตไม่ได้มีแค่อายแชโดว์อย่างเดียว แต่มีกระเป๋าผ้าทวีตสุดหรู กับเจลไลเนอร์ และโลชั่นเช็ดเครื่องสำอาง มาให้ด้วย!! ซึ่งความหรูหราก็เริ่มกันตั้งแต่สีอายแชโดว์ในตลับ และลวดลายผ้าทวีตบนเนื้ออายแชโดว์กันเลยทีเดียว คือเห็นแล้วแทบไม่กล้าปาดเลยแหละ

สำหรับพาเลทแรก SUQQU Eye Color Palette สี EX-03 มีอายแชโดว์ด้วยกัน 3 สีคือ 1. สีทองชิมเมอร์เนื้อใยไหม 2. สีบรอนซ์ทองมีชิมเมอร์ 3. สีน้ำเงินอมม่วงมีประกาย เป็นโทนสีที่ใช้ได้บ่อย สามารถใช้เป็น Everyday Look หรืออยากสโมกกี้ก็ได้

ส่วนอีกพาเลทนึงคือ SUQQU Eye Color Palette สี EX-04 มีอายแชโดว์ 3 สี 1. สีชมพูมุกมีชิมเมอร์ 2. สีชมพูอมม่วงลาเวนเดอร์มีชิมเมอร์ 3. สีม่วงพลัมมีชิมเมอร์ เป็นสีสนุกๆ เหมาะสำหรับคนที่ใส่คอนแทคเลนส์สีน้ำเงินหรือสีเขียว เพราะทาแล้วจะได้ลุคปังมาก! หรือจะเอาไปผสมกับสีจากพาเลทอื่นก็ได้ลุคใหม่ๆ มากขึ้น

ถ้าใครอยากได้ก็ลองแวะไปลองเล่นกันที่เคาน์เตอร์ SUQQU ได้ค่ะ เค้ามีวางขายแล้ว ราคาเซ็ตละประมาณ 3,250 บาท จะซื้อเป็นของขวัญให้เจ้านาย ให้คนพิเศษ หรือให้ตัวเองก็โอเคอยู่นะ

ขอบคุณรีวิวดีๆ จาก frontrowbeauty



บทความแนะนำ


แก้ผ้าแก๊งค้ามนุษย์Minecraftรุมประชาทัณฑ์DragonQuestกางเกงในเซ็กซี่บราดันทรงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก